อั้ม เขียนโน๊ตพร้อมของขวัญ ให้ช่างภาพที่กำลังเกษียณ งานนี้คนรับมีเสียน้ำตาแน่นอน

อั้ม พัชราภา มอบของขวัญพร้อมโน๊ตสุดซึ้ง ให้กับช่างภาพคนเก่าคนแก่ของช่อง 7 งานนี้มีซึ่งทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว โดยโน๊ตที่เขียนถึงน้าฉัตรมีข้อความว่า ขอบคุณน้าฉัคร ที่ถ่ายอั้มมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ถ้ามีโอกาสพบกันใหม่นะคะ ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ อั้มค่ะ 16 พ.ย.63

เชื่อได้ว่ากว่าจะมาเป็น อั้ม พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่ในวันนี้ต้องผ่านการถ่ายภาพจากช่างภาพของช่อง 7 มาแล้วมากมาย หนึ่งในนั้นก็มีช่างภาพคนเก่าคนแก่ที่อั้มให้ความเคารพนับถือ คือน้าฉัคร  ล่าสุดมีเรื่องราวที่น่าประทับใจของสาวอั้มที่มีต่อน้าฉัคร โดยสาวอั้ม ได้มอบของขวัญและโน๊ตให้กับ น้าฉัคร ช่างภาพที่กำลังเกษียณอายุงาน จากนั้นน้าฉัตรได้โพสต์ข้อความขอบคุณสาวอั้มผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “เธอถูกฟ้ากำหนดมา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จากเด็กผู้หญิงที่เข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักแสดงจนพัฒนามาเป็นดาราที่ทุกคนรู้จักและเป็นที่ยอมรับว่าเธอคือซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย เหนือกว่าซุปเปอร์ขึ้นไปอีกในอนาคต เธอจะเป็นตำนานให้กับวงการบันเทิงตลอดไป น้าไม่เคยคิดมาก่อนเลยในวันที่น้าจะเกษียณจากงานที่น้ารัก จะได้ของขวัญและโน้ตข้อความที่ทำให้น้าตื้รตันใจมาก ขอบใจมากๆเลยนะซุปตาร์อั้ม ปีใหม่นี้น้าขออวยพรให้อามีความสุขมากๆ บุญรักษา เทวดาปกป้อง สุขภาพแข็งแรงนะ น้าฉัคร”

งานนี้ทำเอาเพื่อนสนิทของสาวอั้มอย่าง ยุ้ย ปาป้า อดใจไม่ไหวแคปข้อความดังกล่าวมาให้สาวอั้มได้ดู  อีกทั้งเข้าไปคอมเม้นต์ด้วยข้อความที่ว่า  ฮือๆๆ เริ่มปีใหม่ก็เสียน้ำตาเลย😭 ไม่เศร้านะแต่ตื้นตัน ซึ้งใจไปด้วย เพิ่งรู้ว่านอกจากเป็นช่างภาพแล้ว น้าฉัตรยังเขียนเก่งด้วยนะ 😭ป.ล. หนูถ่าย FB นี้ของน้าไปให้อั้มดู อั้มบอกอ่านแล้วน้ำตาคลอเลย😂 และฝากขอบคุณน้านะคะ 💕 คิดถึงน้านะ ไว้มากินข้าวกันนะ โดย สาวอั้มก็เข้ามาคอมเมนต์ รูปอีโมจิหัวใจสองดวง และหน้าร้องไห้

 

ขอบคุณข่าวสด