สาวท้อง 5 เดือนลื่นล้ม ก่อนทนไม่ไหวเด็กคลอดบนรถ !

สาวท้อง 5 เดือน ลื่นในห้องน้ำ สามีเร่งพาขึ้นกระบะหวังพาไปโรงพยาบาลแต่ไม่ทัน คลอดลูกบนรถ ริมถนนน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 22 ก.พ.2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวคลอดลูกบนรถ บนถนนสายหัวถนน-สระสี่เหลี่ยม(ใกล้เคียง อบต.สระสี่เหลี่ยม) ม.9 ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน บม9590 สระแก้ว จอดอยู่ริมถนน 

จากการตรวจสอบพบนางสาวศศิประภา อายุ 38 ปี นั่งอยู่บนที่นั่งผู้โดยสาร ข้างคนขับ อยู่ในท่านอนเอนราบไปตามเบาะที่ปรับเอนจนสุด  และพบทารกที่คลอดออกมาแล้วทั้งตัว จึงใช้ KLIK CLAMP หนีบสายสะดื้อ จากนั้นจึงทำความสะอาดร่างกาย ใช้ลูกยางแดงดูดน้ำคร่ำที่ปากและจมูกจนเด็กสามารถหายใจได้  เป็นทารกเพศชาย น้ำหนักประมาณ 2,000 กรัม สภาพแข็งแรงดีจากนั้นได้รีบประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคม ให้มารับตัวทั้งแม่และลูกไปรักษาตัวพักฟื้นต่อที่โรงพยาบาล จากการสอบถามนายศรีโทน อายุ 35 ปี พ่อค้าขายของตามตลาดนัด เล่าว่า ตนเองกับภรรยาขับรถ จะเอาของที่ขายตามตลาดนัดไปเก็บที่บ้านก่อน แต่ยังไม่ถึงบ้าน แฟนสาวที่ท้องอายุครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือน มีอาการตกเลือด จากการลื่นในห้องน้ำได้คลอดลูก บนรถจึงจอดรถและขอความช่วยเหลือ กระทั่งอาสากู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุช่วยทำคลอดให้ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod / news.ch7 / siamnews


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88