“อิงฟ้า-ชาล็อต” จูงมือเปิดตัวซีรีส์ “SHOW ME LOVE”

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เผยเล่นซีรีส์ยูริด้วยกัน ทำให้สนิทกันมากขึ้น มีฉากให้ต้องถึงเนื้อถึงตัว มีฉากจูบ แต่ไม่อยากให้โฟกัสแค่เรื่องนี้ เพราะเน้นที่ข้อคิดดีๆ มากกว่า พร้อมบอกงานปีนี้แน่นกันทั้งคู่ ทั้งคอนเสิร์ตเดี่ยว เตรียมมีคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศด้วย

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เรียกเสียงตอบรับจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม สำหรับคู่ของ “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” ล่าสุดก็จะมีซีรีส์แนวยูริ (สัมพันธ์ระหว่างหญิง-หญิง) เรื่อง SHOW ME LOVE ที่รับประกันโดยบอส “ณวัตร อิสรไกรศีล” ว่าฟินแน่นอน เพราะจัดฉากจูบให้แฟนๆ ได้ฟินกันไว้แล้ว 

วันที่ 21 ก.พ. ที่ โชว์ ดีซี ถนนพระราม9 ‘อิงฟ้า วราหะ’ และ ‘ชาล็อต ออสติน’ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว MGI HALL, ซีรีส์ SHOW ME LOVE และ คอนเสิร์ต ชาล็อต ออสติน จัดโดย บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หลังเสร็จงานแถลงข่าว ทั้งสองคนได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงกระแสตอบรับละครซีรีส์ SHOW ME LOVE ผลงานการแสดงเรื่องแรกของทั้งคู่ ที่ตีแผ่ความรักของ LGBTQ+ ในรูปแบบ หญิงรักหญิง  งานแถลงข่าว THE GRAND CONCERT กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “ชาล็อต ออสติน” ภายใต้ชื่อ “CHARLOTTE เพราะ ‘มันส์’ เป็นไปได้” หลายคนไม่อยากเชื่อว่าสาวน้อยหลงคีย์ในวันนั้น จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวแล้วจริง ๆ งานนี้ ชาล็อต พกความมั่นใจมาเต็ม เพราะซุ่มเรียนร้องเพลง ซ้อมเต้น เล่น โชว์ มาเป็นปี และวันนี้คว้าไมค์โชว์พลังเสียงให้แฟนคลับได้ฟังกันถึง 2 เพลงรวด เรียกน้ำย่อยก่อนไปสนุกกันวันที่ 31 มีนาคม โดยวันนี้ คุณณวัฒน์  ประกาศเปิดจองบัตร VIP ราคา 5,000 บาท จำนวน 500 ที่นั่ง  หมดเกลี้ยงในพริบตา สำหรับบัตรราคา 3000 / 2000 และ 1000 จะเปิดให้จองเมื่อไหร่นั้น ต้องติดตามในเพจ Miss Grand Thailand เท่านั้น! นอกจากนี้ยังเผยโฉมอาณาจักร MGI HALL (เอ็มจีไอ ฮอลล์) อย่างเป็นทางการ หลังได้สิทธิ์บริหารจัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : entertainment / mgronline / khaosod


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88