“สาวเซ็กซ์ทอย” โร่พบปอท. อ้างได้ค่าจ้างสูง แค่เหน็บเอว ไม่ได้สอดใส่จริง

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปสาวสวยรายหนึ่งนำอุปกรณ์เซ็กซ์ทอย ไปเล่นในที่สาธารณะต่างๆและทำท่าทางหวาดเสียว โดยมีชายหนุ่มเป็นคนกดรีโมท จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด วันนี้ 21 เมษายน 2563 น.ส.สปอย (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) หญิงสาวในคลิปฉาว ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยมีชายหนุ่มในคลิปเดินทางมาด้วย

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเชิญ น.ส.สปอย มาพบเพื่อสอบสวนเกี่ยวกับรายละเอียดของคลิปดังกล่าว ที่มีลักษณะเป็นการนำข้อมูลที่มีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ยอมรับว่าเป็นคนแสดงในคลิปดังกล่าวจริง ปอท.จะขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ส่วน น.ส.สปอย ทางตำรวจจะบันทึกปากคำว่าเรื่องราวการถ่ายคลิปดังกล่าวเป็นมาอย่างไร ได้รับการติดต่อโดยใคร มีการถ่ายทำอย่างไร ใครมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง และจะได้พิจารณาดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำผิดทั้งหมดต่อไป

ด้าน น.ส.สปอย เปิดเผยว่า ปกติมีอาชีพเป็นพริตตี้ ต่อมาได้รับว่าจ้างให้ถ่ายคลิปดังกล่าว ซึ่งตนรับงานถ่ายคลิปด้วยความสมัครใจ เนื่องจากได้ค่าจ้างค่าตอบแทนสูง ถึง 11,000 บาท โดยมีบทแสดงมาให้ดูก่อนว่าจะต้องแอคชั่นอะไร ซึ่งก็มีอุปกรณ์เครื่องเล่นแบบสั่นอยู่ในบท ขอยืนยันว่าอุปกรณ์ที่ใช้แสดงนั้น ไม่ได้มีการสอดใส่อวัยวะจริง แต่ได้เสียบเอาไว้ที่บั้นเอว เพื่อเวลาแสดงมีการกดรีโมทมันก็จะสั่นมาที่เอวทำให้เรารับรู้ก็จะแสดงไปบทบาทตามที่กำหนดไว้ ตอนแรกที่มีการเผยแพร่ออกไป ไม่คิดว่ามันจะเป็นกระแสลบในสังคมมากมายขนาดนั้น ตนอยากจะขอโทษสังคมที่มองดูคล้ายการกระทำลามกอนาจาร หรืออาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กอาจเอาไปเลียนแบบได้ พร้อม รับปากว่าหากมีงานแสดงแบบนี้ติดต่อมาอีก ตนก็จะไม่รับอีกแล้ว