สุดช็อค ผอ.โรงเรียนที่เทพา ชักปืนหน้าเสาธง

ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา ชักปืนโชว์ต่อหน้านักเรียน ขณะเข้าแถวหน้าเสาธง ทำให้เด็กนักเรียนแตกตื่น และขวัญเสียเป็นอย่างมาก คาดว่าเครียดเพราะ ผอ.กำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงในชั้น ม.3

 
 

วันที่ 4 ก.พ. มีรายงานว่า เกิดเหตุ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เทพา จ.สงขลา ควักปืนที่เหน็บอยู่บริเวณเอว โดยมีเสื้อสูทปิดทับออกมา โดยมีเสียงนักเรียนที่เข้าแถวอยู่หน้าเสาธง ร้องตะโกน ไม่ ไม่ ขณะที่บางคนถึงขั้นขวัญเสียจนร้องไห้ โดยมีคุณครูพยายามเข้าไปห้าม และสามารถแย่งปืนไว้ได้

 

 

ขณะที่โซเชียลได้แชร์คลิปบางช่วงบางตอนของเหตุการณ์ ซึ่ง ผอ.คนดังกล่าวได้พยายามก่อเหตุ หลังพูดว่า “ขอโทษกับทุกคน และบอกกับเขาแล้วว่า ผอ.จะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ” และมีบางคนตั้งคำถามว่า เป็นการกระทำที่สมควรแล้วหรือไม่ที่กระทำแบบนี้ต่อหน้าเด็กนักเรียนจำนวนมาก

 

 

โดยช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์นี้ มีการถ่ายคลิปบรรยากาศทั้งก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุที่มีแต่ความสับสนอลหม่านด้วย หลังจากนั้น ครูในโรงเรียนได้พา ผอ.ไปสงบสติอารมณ์ และได้ประกาศงดการเรียนการสอน พร้อมประสานให้ผู้ปกครองมารับเด็กกลับบ้านได้ กรณีที่ผู้ปกครองมารับหน้าโรงเรียน ครูจะประกาศชื่อให้เด็กออกมา และเดินทางกลับ ส่วนเด็กที่ไม่มีผู้ปกครองมารับ ให้พักรออยู่ในห้องเรียน ไม่ให้ออกมาเดินเพ่นพ่าน

 

 

เด็กนักเรียนและครูในโรงเรียน ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ผอ.กำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงในชั้น ม.3 เพราะเรื่องแดงขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ผู้ปกครองเริ่มทราบ และกดดันให้ ผอ.แสดงความรับผิดชอบ ขณะที่เรื่องราวเริ่มบานปลาย มีนักเรียนและคนภายนอกทราบเรื่องมากขึ้น ทำให้ ผอ.เกิดความเครียด และน่าจะตัดสินใจก่อเหตุชักปืนดังกล่าว

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/Nation22/สำนักข่าวอิศรา