สุดระทึก! ไฟไหม้ห้างเซ็นทรัล เวิล์ด เร่งอพยพคน อลหม่าน

เกิดเหตุระทึก ไฟไหม้กลางห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินจับจ่ายสินค้า ต้องพากันวิ่งหนีอพยพวุ่น ล่าสุด เซ็นทรัลเวิลด์ แจงควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว ไร้ผู้บาดเจ็บ กำลังเร่งระบายควัน ยันเปิดให้บริการตามปกติ ด้านโซเชียลตั้งข้อสงสัยเหตุใดสัญญาณเตือนภัยไม่ดังสนั่นทั้งห้าง

 

 

 

วันที่ 3 ธ.ค.2565 มีรายงานข่าวแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ประกาศให้คนที่มาใช้บริการออกจากพื้นที่โดยเร็ว ทั้งนี้มีภาพแพร่กระจายในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

 

 

จากข้อมูลเบื้องต้นพบเพลิงไหม้ที่ชั้น 2 ของห้าง ขณะนี้ประชาชนที่มาเดินเที่ยวในห้าง ต่างถูกอพยพลงบันไดหนีไฟออกมาหน้าห้างกันอย่างโกลาหล ทางผู้เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบเรื่องนี้

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 1 บริเวณโซน Groove ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว อยู่ในระหว่างระบายกลุ่มควัน และตรวจสอบกลุ่มคนที่ติดค้างภายใน

 

ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ ล่าสุดเพลิงสงบ โซเชียลสงสัยทำไมสัญญาณเตือนไม่ดังสนั่น

 

เบื้องต้น ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุจะมีการประสานให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

สำหรับบรรยากาศภายในห้างหลังเกิดเหตุมีประชาชนจำนวนมากเข้าไปใช้บริการ เนื่องจากเป็นวันหยุดทำให้มีประชาชนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบันทึกวิดีโอไว้ และโพสต์ลงในโซเชียลเผยให้เห็นบรรยากาศภายในห้างขณะเกิดเหตุ ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า จากกรณีที่มีประกายไฟในศูนย์การค้า เมื่อเวลา 16.10 น. ที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ได้ควบคุมสถานการณ์เป็นที่เรียบร้อยภายใน 10 นาที และกลับสู่ภาวะปกติแล้ว โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และกำลังระบายควันโดยเร็วที่สุด

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/เดลินิวส์