หนังคนละม้วน! “กันสมาย” ร่ายยาวหลังฟัง “ออกัส” ให้สัมภาษณ์ เขาพูดความจริงไม่หมด

ขอชี้แจงในมุมของตัวเองอีกครั้ง สำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ถึงประเด็นที่ออกมาแฉอดีตเพื่อนรัก ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ซึ่งพอหลังจากที่อีกฝ่ายได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็ได้โพสต์สตอรี่ “วงการบันเทิงอะเนอะ” ในทันที

ล่าสุด กันสมาย ก็ได้ตัดสินใจร่ายยาวทุกข้อสงสัยที่เกิดขึ้นให้ได้เคลียร์กันชัดๆ ว่า “จริงๆผมตั้งใจจะจบแล้วถ้าเขาไม่ออกมาพูดอีก”

“ที่เขาบอกว่าเขาขอโทษแล้ว ทําไมผมถึงไม่รับคําขอโทษ?
เพราะหลังจากที่ขอโทษไม่กี่นาที หลังจากที่ผมบล็อกเขา เขาให้เพื่อนเขาพยามยามโทรมาหาผมจริงตามข่าว แต่สิ่งที่เขาฝากมาบอกคือ ‘เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเขาไม่ทะเลาะกันหรอก กูไม่ได้จะจีบจริงๆ กูแค่อยาก…’
ถ้าเป็นคุณ คุณจะยังให้อภัยคนแบบนี้ไหม? แต่ถ้าเป็นผม ผมไม่ให้”

“ผมเลิกกับแฟนด้วยดี และยังเป็นเพื่อนกัน แล้วมีเพื่อนมาพูดจาแบบนี้ในวันที่ผมเจ็บปวดมากที่สุด คุณจะรับคําขอโทษไหม?
*ยืนยันว่านี่ไม่ใช่การพูดเล่น และผมมั่นใจว่าไม่เคยพูดจาทํานองนี้กับเขา แล้วตัวผมเองไม่ใช่คนที่พูดเล่นกับเพื่อนแบบนั้นแน่นอน”

“และ 1 ปีถัดไป เขายังกลับไปทักแฟนเก่าผมอยู่เหมือนเดิม โดยที่แฟนเก่าของผมไม่เคยรับรู้เจตนาของเขาที่เข้าหาเลย”

“เรื่องนี้เกิดมา 3-4 ปี จริงครับ
ถามว่าทําไมเพิ่งแฉในเมื่อเรื่องมัน 3-4 ปี มาแล้ว ?
จริงๆ ผมก็อยากแฉตั้งแต่วันนั้นแหละครับ แต่ผมโตพอที่ผมจะไม่ทําเรื่องใหญ่ในวันที่ผมมีสังกัด และทำให้คนในสังกัดเดือดร้อน วันนี้ผมอยู่ด้วยตัวเองแล้ว และเขายังทําพฤติกรรมเหมือนเดิม และไม่ใช่แค่กับผมคนเดียว พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเพื่อนของเขาเองก็ต่างโดนกระทําเช่นเดียวกัน และทักมาหาผมเป็นจํานวนมาก และผมรับรู้มาโดยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ผมไม่ไว้ใจ ไม่อยากให้เขามายุ่งกับ ‘เพื่อน พี่น้อง หรือ แฟน’ ของผมเด็ดขาด”

“และผมขอบอกแบบแมนๆ เลยละกันนะครับ เขาไม่พูดความจริงทั้งหมดในวันที่สัมภาษณ์”

“เพื่อนเขาเองไม่ผิดครับที่มาปกป้องเพื่อนเขา ถ้าเพื่อนเขาอยากรู้ความจริงทักมาได้ครับ เดี๋ยวส่งให้ดูส่วนตัวว่าเพื่อนตัวเองไปทําอะไรมาบ้าง ผมมีหลักฐานของตัวผมเอง และจากที่คนอื่นๆ ส่งมาให้ สิ่งที่เขาพูดแย่ๆ มากกว่านี้ แต่ผมไม่ต้องการจะเปิดเผยออกสื่อ เพราะมันมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมแมนพอที่จะไม่เอาบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น”

“ถ้าอยากชนะผมเอาเลยครับ ผมยอมแพ้ก็ได้ครับ อย่างน้อยผมก็ทําหน้าที่แทนคนอื่นเขาแล้ว ที่คนอื่นเขาไม่กล้าทํา”

“และที่ผมพูดว่าให้ ‘กราบตีน’ เป็นความจริงครับ ผมขอโทษในส่วนนี้ถ้าใครคิดว่ามันแรงเกินไป และทําให้เสียความรู้สึก และจะเก็บไว้เป็นบทเรียน ผมทําหน้าที่ของผมเรียบร้อยแล้ว ในการรักษา ปกป้องคนที่ผมรัก ให้ห่างไกลจากคนแบบนี้”

“‘ใครทําอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจตัวเองมากที่สุด’ สักวันนึงนํ้ามันจะลดแล้วตอจะผุดขึ้นมาเอง” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88