หนึ่ง บางปู แต่งงานอีกครั้ง สินสอดสุดแปลก เป็นควายงาม ราคา และสินสอดเกือบ 30 ล้าน

ชื่นมื่น หนึ่ง บางปู แต่งงานกับอดีตสามี จัดงานสุดอลังการ ชื่นมื่น ฝ่ายชายขี่เกวียนเทียมควาย 2 ล้านไปสู่ขอมอบพญาควายดีกรีแชมป์ 2 ตัว ราคา 25 ล้านบาทให้เป็นสินสอด บอกให้สินสอดเป็นควายเพราะมีมูลค่ามากกว่าเงิน พร้อมรถ มูลค่ากว่า 30 ล้าน เจ้าตัวเผยมีความสุขมากๆ 

 

 

วันที่ 5 มิ.ย.2565 หนึ่ง บางปู หรือ วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม แม่ค้าออนไลน์ 100 ล้าน และนักแสดงตลกจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด เข้าพิธีสมรสกับนายปวิช ฉิมพาลี อดีตสามี หลังฝ่ายหญิงเลิกรากับคนรักเก่าที่เป็นสาว ก่อนหวนคืนรักกับอดีตสามีอีกคราว โดยพิธีแต่งงานจัดกันที่สถานควายนาคาเฟ่ ต.บ่อยาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี โดยมีการหอบสินสอด ทั้งควาย ทั้งรถมินิคูเปอร์ มูลค่ารวมกว่า 30 ล้าน บรรยากาศสุดชื่นมื่น

 

 

นายปวิชเผยว่า ตนดีใจ เหมือนเป็นงานครอบครัว ตนทำทุกอย่างให้ครอบครัว ที่น่ารักอบอุ่นอีกครั้ง ส่วนที่เอาควายมาเป็นสินสอด เพราะเป็นควายงาม คนนิยมเลี้ยงกันทั้งประเทศ ตนอยู่ในวงการควายงาม อยากให้เป็นสีสัน ให้คนหันมาเลี้ยงกัน เพราะมีมูลค่าสูงมาก ยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น ด้านหนึ่ง บางปูเผยว่า วันนี้ตน สามีและลูก ก็มีความสุขมาก การได้เห็นลูกและครอบครัว มีความสุข ก็ทำให้ตนดีใจและก็ยินดีมากๆ

 

อาจเป็นรูปภาพของ 13 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

 

สำหรับสินสอดในงานนี้ เป็นควายงามที่เดินนำขบวนขันหมาก โดยนายปวิชขี่ควายแคะเผือกเพศผู้ ชื่อน้องกัปตัน เป็นควายลากเกวียน โดยมีพิธีท่ามกลางเพื่อนครอบครัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเข้าร่วมอย่างคึกคัก หลังพิธีขันหมาก ก็ได้รดน้ำสังข์ ท่ามกลางบรรยากาศตลบอบอวลด้วยกลิ่นความรัก

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ผู้จัดการออนไลน์/ควายนา cafe Manaw อุทัยธานี