ทำความเข้าใจฮวงจุ้ยถ้ำมังกร

ตามความเชื่อของคนจีนนั้นมังกรเป็นสิ่งที่มีพลังสูงสุด สามารถบันดาลความอุดมสมบูรณ์ ความรุ่งเรืองความเป็นมงคล รวมไปถึงคุ้มครองพวกเขาได้ และสำหรับ ฮวงจุ้ยถ้ำมังกร หรือหลงเหมิน คือบ้านที่ทำให้เจริญรุ่งเรือง มีงานเข้ามาตลอด เงินไม่ขาดมือ เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ตลอด เรียกว่าอยู่แล้ว จะยิ่งขยัน ยิ่งปัง แต่ในขณะเดียวกันก็อยู่แล้วสบาย เรียกได้ว่ามีความสมดุล work life balance ทำเป็นออฟฟิศก็จะเจริญรุ่งเรือง ถ้าทำเป็นบ้านอยู่อาศัยก็จะมีแรงบันดาลใจในการทำงานหาเงิน หรือซื้อเพื่อลงทุนก็ได้ทั้งนั้น บ้านนี้เปรียบเสมือนเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับตัวเองและครอบครัว

 

 

เช็กลักษณะบ้านที่ดี ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

1.บ้านที่มีลักษณะทางเดินเข้าบ้านเป็นพื้นราบแผ่นเดียวกัน ช่วยลดความขัดแย้ง คนในบ้านมีความรักใคร่สามัคคี

 

2.ตำแหน่งประตูบ้านควรตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของบ้านดีที่สุด บ้านที่มีการติดตั้งและออกแบบให้อยู่ด้านซ้ายมือของบ้าน สามารถช่วยเสริมพลังให้คนในบ้านมีฐานะที่ดี ลาภ ยศ ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา ตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ยเรียกบ้านที่มีประตูอยู่ทางซ้ายมือของบ้านว่า ตำแหน่งมังกรเขียว

 

3.บันไดมังกร ตามศาสตร์การจัดการบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เชื่อว่า บันไดบ้าน คือ ทางเดินของมังกร บันไดบ้านควรเป็นเลขคี่ถึงจะดีที่สุด ตำแหน่งของบันไดควรชิดผนังของตัวบ้าน การมีบันไดบ้านที่ดีช่วยให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า ฐานะมั่งคั่ง

 

4.ตัวบ้านกว้างขวางว่า รูปทรงถุงทอง บ้านที่มีลักษณะนี้อยู่แล้วมักมีโชคลาภ เพราะมีพลังที่ดีส่งเสริม ชีวิตคนในบ้านมีแต่ความสมบูรณ์

 

5.ลักษณะของบ้านที่ช่วยเสริมพลังให้คนในบ้านมีความสุข อบอุ่น คิดหรือตั้งใจทำอะไรก็เจริญก้าวหน้านั้น บ้านควรมีลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ยาวตอนลึก ถ้าใครอยู่อาศัยบ้านลักษณะนี้ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยถือว่าดีมาก ส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่คนในบ้าน

 

6.ตั้งบ้านในทิศมงคล รับพลังลมที่ดี บ้านควรหันหน้าไปทางด้านทิศใต้ เพื่อเปิดรับกระแสลมมงคลให้พัดเข้าสู่ตัวบ้าน สำหรับบ้านที่ตั้งอยู่ในลักษณะนี้จะช่วยให้คนในบ้านมีความสุขและมักได้รับโชคลาภ

 

7.ตามหลักฮวงจุ้ย แนะนำว่า บ้านที่ดีควรมีต้นไม้อยู่รอบบ้าน เพราะต้นไม้คือสัญลักษณ์ของความงอกงามเติบโต บ้านที่มีต้นไม้เขียวครึ้มจึงเสริมพลังให้คนในบ้านก้าวหน้าและเจริญรุ่งเรือง

 

8.สระมงคล เสริมชีวิตสมบูรณ์ ร่มเย็น บ้านไหนที่มีสระน้ำอยู่หน้าบ้านถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะทำให้คนในบ้านมีชีวิตสดชื่น ร่มเย็น รวมทั้งยังช่วยให้ฐานะร่ำรวย

 

 

 

 

ขอบคุณ undubzapp

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168