Meng Ruoyu ดาราเอวีเปิดใจ ผู้ชาย 3 แบบที่ร้องยี้ ไม่อยากเข้าใกล้

การเป็นดาราเอวี แม้ว่ารายได้จะดี แต่การทำงานนั้นไม่ได้ง่ายเลย เพราะต้องมีอะไรกับคนแปลกหน้า คนที่ไม่รู้จักไม่คุ้นเคยกัน และเลือกไม่ได้ด้วยว่าจะต้องมีเพศสัมพันธ์กับคนไหน เฉกเช่นล่าสุด เหมิง เรียวหยู ดาราสาวเอวีชาวไต้หวัน ได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ 思春社 ถึงชาย 3 แบบที่เธอไม่อยากร่วมงานด้วย

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม



 เว็บไซต์ ettoday ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ  เหมิง เรียวหยู ว่า แบบแรกที่เธอไม่อยากร่วมงานด้วย ก็คือคนที่ “ปลุกไม่ขึ้น” และต้องให้ดาราเอวีผู้หญิงช่วยปลุกให้ตื่นก่อนเข้าฉาก ซึ่งโดยปกติแล้ว ก่อนที่จะเข้าฉากใด ๆ ดาราชายอาจต้องไปปลุกน้องให้ตื่นเอง แต่มีครั้งหนึ่งที่เหมิงเรียวหยูเจอดาราชายที่มาขอให้เธอช่วยปลุกน้องให้ตื่น เธอจึงใช้มือช่วยให้ แต่เหมือนกับมือก็ยังไม่พอ เธอจึงจำเป็นต้องใช้ปากช่วย เธอทำไปด้วยความจำใจไม่เช่นนั้นกองถ่ายก็เดินหน้าต่อไม่ได้



 

แบบที่สองคือ ดาราชายที่ “ไม่มีสุขอนามัย” เหมิงบอกว่า ดาราเอวีชายบางคนมีกลิ่นเหม็นสาบที่ตรงนั้น แม้ว่าก่อนเข้าฉากเธอจะขอให้ช่วยล้างก่อน แต่ก็เหมือนว่าอะไร ๆ จะไม่ดีขึ้น และด้วยความที่เธอก็เลือกไม่ได้ เธอจึงจำเป็นต้องเข้าฉากไปทั้งอย่างนั้น และเวลาหายใจก็หายใจทางจมูกไม่ไหว ต้องหายใจทางปากแทน

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม



            

แบบที่สามคือ ดาราชายที่ “ทำให้ดาราหญิงเจ็บ” ซึ่งเหมิงบอกว่า บางครั้งดาราชายก็ทำให้ดาราหญิงที่ร่วมงานกันต้องเจ็บตัว ไม่ใช่เพราะว่าตรงนั้นใหญ่ แต่เป็นเพราะว่าดาราชายกระแทกกระทั้น กระทำรุนแรงโดยไม่สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงาน มีครั้งหนึ่งที่เธอบอกว่าดาราชายที่ร่วมงานด้วยบดขยี้เธอกะเอาถึงตาย จนเธอต้องไปบอกกับทีมงานว่า ถ้าดาราชายทำแบบนั้นกับเธออีก เธอจะตบหน้าเขาให้คว่ำจริง ๆ นะ หลังจากนั้น ทีมงานได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาปรับความเข้าใจ และบอกว่าให้ดาราชายรู้จักจับต้องเธอและกระทำกับเธออย่างนุ่มนวลกว่านี้ และถ้าเป็นฉากที่เกี่ยวข้องกับจุดที่อ่อนไหว ก็ต้องพูดคุยทำความเข้าใจกันก่อน นั่นถึงจะทำให้การถ่ายทำราบรื่นได้

 

 

 

สำหรับใครที่อยากตามไปดูความสวย ความแซบของน้อง ตามวาร์ปไปได้เลยน๊า แอดมินเปิดวาร์ปไว้ให้แล้ว

Facebook :孟若羽 

IG : ____molena___

 

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/ 思春社

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168