หนุ่มบุกอาละวาดพังดีแทคยับ แค้นถูกตัดสัญญาณ

จากกรณีหนุ่มคลั่งบุกทำลายข้าวของที่ศูนย์บริการดีแทค ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เหตุค้างค่าบริการมา 2 เดือน จึงถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์ ก่อนถูกคุมตัวได้ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ก่อนให้เกิดมูลค่าความเสียหายทั้งหมด 670,000 บาท

 

หนุ่มหัวร้อน ค้างค่าโทรศัพท์ ถูกตัดสัญญาณ บุกศูนย์บริการพังของเละ

 

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้(15 ก.ค.) เกิดเหตุหนุ่มคลุ้มคลั่ง บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินภายในศูนย์ให้บริการ ดีแทค ชั้นสอง ภายในห้างสรรพสินค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยคลิปชายคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปในศูนย์บริการ ก่อเหตุขว้างปาสิ่งของต่างๆ ที่ตั้งโชว์อยู่ภายในร้าน และทุบทำลายสิ่งของ ก่อนจะถูกรปภ.ของห้างและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ร่วมกันจับกุมตัวไว้ได้ 

 

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายษฐาชล ชาตะพา อายุ 33 ปี ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำตัวมาสงบสติอารมณ์และสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา โดยบริษัทดีแทคได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความดำเนินคดี  ซึ่งตรวจสอบค่าเสียหายประมาณ 800,000 บาท

โดยตัวแทนผู้เสียหายได้เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาที่ศูนย์บริการดีแทค เพื่อติดต่อขอเปิดสายใช้งาน เนื่องจากโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุถูกระงับการใช้งาน และมียอดค้างชำระจำนวน 1,273.07 บาท แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่มีเงินชำระ ทำให้ผู้ก่อเหตุโวยวายไล่ลูกค้าออกจากศูนย์บริการ ก่อนจะทำลายทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหายไปจำนวน 29 รายการ รวมมูลค่าประมาณ 676,845 บาท

 

ด้านนายษฐาชล เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกกดดัน และอึดอัดจากกรณีที่ถูกดีแทคระงับสัญญาณโทรศัพท์ หลังจากไม่ได้จ่ายเงินเป็นเวลา 2 เดือน จึงเดินทางไปจ่ายเงินก่อน 1 เดือนคงค้างไว้อยู่ 1 เดือน หลังจากนั้นอีก 5 วันก็ถูกตัดสัญญาณอีก จึงไปติดต่อขอผ่อนผันชำระหนี้ ไปจนถึงวันที่ 29 ก.ค. แล้วจะจ่ายให้ครบทั้งสองเดือน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอม ตนเองจึงอัดอั้นก่อเหตุไปแบบนั้นอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : PPTV