แต้ว ประกาศ ติดโควิด!! แต่ดราม่าเข้า

รอบ 6 ไม่รอด แต้ว ประกาศติดโควิดแล้ว ถึงแม้จะฉีดวัคซีนชิโนแวคครบ 2 เข็มแล้วก็ตาม พร้อมแจงไทม์ไลน์ หลังร่วมงานกับ แพนเค้ก แต่งานนี้ก็ยังไม่วายเจอดราม่า

 

 

 

แต้ว ณฐพร ได้แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่าเธอนั้นตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้กำลังรอเข้ารับการรักษาตัว พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ให้ได้ทราบ แต้ว ณฐพร ได้แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่าเธอนั้นตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้กำลังรอเข้ารับการรักษาตัว พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ให้ได้ทราบ 

 

 
 
 
 

แต่หลังจากแต้มเผยไทม์ไลน์ก็มีดราม่าเกิดขึ้น โดยชาวเน็ตเข้ามาตั้งคำถามทันทีว่าเหตุใด “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ถึงได้สิทธิ์ตรวจโควิด ทั้งที่ตนเองและครอบครัวใกล้ชิดผู้ติดเชื้อและกำลังรักษาตัวอยู่ที่ รพ. เดียวกันกับที่นางเอกสาวตรวจ งานนี้จึงกลายเป็นดราม่า ดาราได้สิทธิพิเศษ เพราะหลายคนโทรศัพท์เข้าไปสอบถามที่ รพ. เพราะอยากตรวจหาเชื้อแต่ก็ได้รับการปฏิเสธเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตรายหนึ่งระบุว่าสามารถตรวจกับเอกชนได้หากมีการทำประกันไว้กับรพ. หรือประกันสังคมสังกัดอยู่ที่รพ.เอกชนนั้นๆ ในขณะที่ชาวเน็ตอีกรายเสนอแนะอย่าโทษแต่เอกชนเพราะเขาทำธุรกิจ แต่ภาครัฐควรพูดคุยกับเอกชนเพื่อจัดสรรทรัพยากรมาช่วยกันแบ่งเบาภาระ และควรจัดหาวัคซีนที่ดี รวมถึงจัดสรรงบประมาณอย่างเหมาะสม กู้เงินมาก็ใช้ให้ถูกทางจึงน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

 

 

1 แต้ว5

1 แต้ว6

 

 

 

 

 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/thebangkokinsight/ผู้จัดการออนไลน์/เดลินิวส์