หนุ่มฟู้ดแพนด้า พายเรือส่งของให้ลูกค้ากลางแม่น้ำบางปะกง ยันไม่คิดค่าส่งเพิ่ม

หนุ่มฟู้ดแพนด้า จ.ฉะเชิงเทรา พายเรือส่งของให้ลูกค้ากลางแม่น้ำบางปะกง ยืนยันว่าไม่คิดราคาเพิ่ม ทุกอย่างรวมอยู่ในราคาของออเดอร์นั้นเลย

 

อาจเป็นรูปภาพของ แหล่งน้ำ

 

วันที่ 3 ก.พ. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเฟซบุ๊ก Pradit Saengdee ได้โพสต์ภาพฟู้ดแพนด้าพายเรือส่งของให้กับลูกค้ากลางแม่น้ำ ซึ่งต่อมาได้มีคนแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมากนั้น

 

 

ทั้งนี้ ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง นายธัญพิสิษฐ์ เอี่ยมกิจการ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นฟู้ดแพนด้ารายดังกล่าว ใน จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นออเดอร์ของลูกค้าที่ปักหมุดริมแม่น้ำบางปะกง บริเวณท้ายซอยเทพคุณากร ศาลเจ้าแม่ทับทิม ดูจากระยะทางแล้วที่ต้องไปส่งแล้วไม่ไกลมาก คนที่สั่งก็รู้จักกัน ที่สำคัญคือตนไม่เคยเลือกรับออเดอร์

 

ในตอนแรกยังไม่รู้ว่าต้องพายเรือออกไปส่งของ หลังจากพูดคุยกับลูกค้าจึงพายเรือออกไปประมาณ 300-400 เมตร ซึ่งบริเวณนั้นมีเรือแสตนบาย ตนเองก็มีประสบการณ์ในการพายเรืออยู่แล้วจึงไม่ใช่ปัญหา

 
อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง
 

สำหรับค่าส่งนั้น ยืนยันว่าไม่คิดราคาเพิ่ม ทุกอย่างรวมอยู่ในราคาของออเดอร์นั้นเลย ยอมรับว่าเป็นการส่งของที่แปลกที่สุดตั้งแต่ทำงานมา หากในอนาคตมีคนสั่งให้ไปส่งของที่แปลกๆ ถ้าไม่เกินความสามารถก็จะไปส่งอย่างแน่นอน และไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เรื่องดังกล่าวออกไปมากขนาดนี้

 

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และแหล่งน้ำ

 

หากถามว่าที่ผ่านมาเคยมีประสบการณ์ถูกลูกค้าเทออเดอร์ไหม ยอมรับว่ามี แต่ไม่บ่อย ดังนั้นหากลูกค้าไม่พร้อมที่จะสั่งอาหารจริงๆ ก็ไม่ควรสั่งเล่น เพราะจะทำให้เสียเวลาทั้งคนสั่งและคนส่ง.

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และแหล่งน้ำ

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/เฟสบุค Pradit Saengdee