หนุ่มวัย 32 ปี ลงทำงานในท่อระบายน้ำเผลอหลับตื่น จนติดอยู่ในท่อ

สุดแปลก ชายอายุ 32 ปีมุดลงไปทำงานในท่อระบายน้ำในไซต์งานจนถึงช่วงค่ำ แต่ปรากฏว่า เกิดพลั้งเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว จนตื่นมาอีกทีกลางดึก หาทางออกจากท่อไม่เจอ มุดท่อผ่าความมืดไปโผล่แถวหมู่บ้านอีกทีตอนเช้าร้องให้คนช่วยโชคดีชาวบ้านได้ยินแจ้งกู้ภัยฯช่วยสภาพอิดโรยเสื้อผ้าขาดวิ่นมีแผลทั้งตัว

 

 



เวลา 07.50 น. วันที่ 1 พ.ค.2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีผู้คนติดอยู่ในท่อระบายน้ำริมถนนภายในซอย 3 หมู่บ้านรามาตรี หมู่ 1ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังในที่เกิดเหตุพบนายศักดิ์นรินทร์ ศรีศักนอก 32 ปี คนเจ็บที่ติดอยู่ในท่อซึ่งเป็นท่อระบายน้ำถนนกู้ภัยฯเร่งใช้เหล็กและสแลงงัดฝาท่อออกใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงสามารถช่วยผู้ติดอยู่ออกมาได้จากการตรวจสอบพบว่าตามลำตัวแขนและขามีแผลถลอกเสื้อผ้าขาดวิ่นอยู่ในสภาพอ่อนแรงเหนื่อยล้า

 

 

จากการนายศักดิ์นรินทร์ เปิดเผยว่าตนได้ทำงานที่ไซส์งานกับเพื่อนๆและหัวหน้าจนถึงเวลาเลิกโอทีเวลาประมาณ 20.00 น.ของเมื่อคืนแต่ตนเผลอหลับไปหลังจากทานข้าวเสร็จตื่นมาอีกทีไม่พบเจอใครสักคนและแถมมืดสนิทตนจึง งม มืดมุดตามท่อระบายน้ำหาทางออกแต่ก็ไม่พบเพราะในท่อมืดสนิทจนกระทั่งเช้าตนเห็นฝาท่อระบายน้ำเป็นตระแกรงจึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือดังกล่าวป่านนี้เพื่อนๆและหัวหน้างานก็คงออกตามหาตนเช่นกันแต่ตนก็จำทิศงานของโรงงานไม่ได้เพราะจุดที่มาโผล่นี้ก็ไม่รู้อยู่ตรงไหน

 

 

ทางด้านนายนุกุล ศรีสด 37 ปี ชาวบ้านที่เดินผ่านมาแล้วได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือเผยว่า ตนกำลังมาหาเพื่อนได้ยินเสียงร้องให้ช่วยว่าติดท่อตนก็งงคิดว่าติดในบ้าน พอเดินหารอบๆดูจึงพบว่าติดอยู่ในท่อระบายน้ำจึงรีบโทรแจ้ง 191 ดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายศักดิ์นรินทร์อีกครั้งว่าไปติดในท่อได้อย่างไร และนำตัวโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรักษาดูอาการว่ามีการติดเชื้ออะไรหรือไม่ต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ เรืองเล่าเช้านี้/คมชัดลึก