อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร คว้า Miss Grand Thailand 2022 คนที่ 10 ของประเทศไทย

อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 คนที่ 10 ของประเทศไทยไปครอง เฉือนชนะตัวเต็งอีกคนอย่าง ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต ไปแบบเฉียดฉิว

 

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ ผู้คนกำลังยืน

 

การประกวด “มิสแกรนด์​ ไทยแลนด์​ 2022” รอบตัดสิน ณ SHOW DC HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ที่ปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะฉลองครบรอบปีที่ 10 งานนี้อลังการงานโชว์ ตระการตามาก เปิดเวทีด้วย Opening Show ของ น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 และ อินดี้-อินดี จอห์นสัน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021 ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 77 จังหวัด ท่าเต้นที่โชว์ความแกร่งและศักยภาพของผู้หญิงยุคใหม่ 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 12 คน และ ผู้คนกำลังยืน

 

โดยสาวงามที่คว้าตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 และครองมงกุฎในปีนี้ ได้แก่ อิงฟ้า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร

รองอันดับ 1 : มิสแกรนด์ภูเก็ต

รองอันดับ 2 : มิสแกรนด์กาฬสินธุ์

รองอันดับ 3 : มิสแกรนด์อ่างทอง

รองอันดับ 4 : มิสแกรนด์แพร่

 

อาจเป็นรูปภาพของ ‎1 คน, กำลังนั่ง, กำลังยืน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎w WINK HITE สาวผิววิ WINKWHITE י•ן 2022 MGI MISS GRAND THAILANI‎"‎‎

 

ต่อมาเมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 1 พ.ค.2565 อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังคว้ามงฯลงจากเวทีว่า รู้สึกตื้นตันและดีใจมากๆ สิ่งแรกเลยคือหายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมาตลอด นี่เป็นก้าวแรกของหนู ตอนที่จับมือกับน้องไฮดี้คิดว่าจะเป็นใครก็ได้ พอเป็นเราก็รู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเอง ช่วงแรกๆ กดดันมาก เพราะเป็นตัวเต็งมาตลอด ไม่ค่อยชิน เพิ่งเคยเข้าวงการนางงาม

 

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ ผู้คนกำลังยืน

 

“วันนี้หนูเป็นตัวเองแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เราพยายามจะมีความสุขกับมัน ยิ้ม หัวเราะ ไม่ว่าจะเป็นการเดินหรือตอบคำถาม วันนี้ไม่กดดัน ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว สำหรับการเดินทางเป็นตัวแทนไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ต่างประเทศ ความเป็นไทยหรือความเป็นคนเอเชียนำไปสู้ต่างชาติได้ หนูยังไม่ได้เฟอร์เฟกต์ร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากนี้จะฝึกเรื่องภาษา การเดินทุกๆ อย่าง ที่แม่ๆ แฟนนางงามแนะนำมาว่าเรายังบกพร่องอยู่ จะทำให้เต็มที่ที่สุด หนูเชื่อว่าตัวเองทำได้อย่างแน่นอน”

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "KMaT ANNIVERSARY MGI SJiNu คร AIGI MESS MESSGRA GRAND THAILAND ND"

 

อิงฟ้าเปิดใจอีกว่า รู้อยู่แล้วว่ามาประกวดมิสแกรนด์ต้องมีดราม่า ถ้าไม่พร้อมจะรับดราม่าจะไม่มา เราเตรียมรับมือที่จะเป็นลูกสาวบอส ยอมรับกับดราม่า เรื่องการตอบคำถามอยู่บนเวทีมิสแกรนด์ เมื่อไมค์จ่อปาก เรามีเสียงที่ดังกว่าคนอื่น เมื่อเราสามารถพูดได้ก็อยากจะพูดให้เต็มที่ที่สุด

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Kiet MGI 한는 水す ሀርት MSSGRAND MSS GRAND THAILAND"

 

“ขอบคุณทุกคนที่เชียร์มาตลอด ทั้ง 77 สาวงามที่ตั้งใจทุ่มเทมาตลอด เราอดทนพยายามทำผลงานออกมาให้ดี เพราะฉะนั้นวันนี้อยากขอบคุณทุกคนที่รัก ที่มาเชียร์ ไม่ว่าจะอยู่ในฮอลล์หรือที่บ้าน จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับเป็นมิสแกรนด์” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 กล่าว

 
 
 
 
 
ขอบคุณ kapook.com/FB : Miss Grand Thailand