หนุ่มใหญ่นักดื่ม นอนตายท่ามกลางขวดเหล้า

หนุ่มใหญ่นักดื่ม นอนสิ้นใจอยู่บนกองขวดเหล้าภายในห้องพักของตนเอง โดยผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา โดยนำเข้าไปดื่มภายในห้องนานกว่า 2 ปีที่ผ่านมา จนขวดเป็นกอง

 

 

เมื่อวันที่17 ก.พ. 2564 พ.ต.ท.สุพจน์ สวนสอน สว.สส. สภ.บ้านฉาง พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉางร่วมกันตรวจหลังได้รับแจ้งพบชายเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักเลขที่ 307/31 ม.3 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ตายคากองขวด

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายสุทธิพร ศักดิ์แสง บัตรประจำตัวประชาชนระบุเป็นชาวอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี อายุ 43 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมใส่เสื้อนอนหงายหน้ามือเกร็ง มีคราบอ้วกเป็นเลือดนอนสิ้นใจอยู่บนกองขวดเหล้าภายในห้องพักของตนเอง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

สอบถาม นายอนุวัช บัวใหญ่รักษา อายุ 49 ปี เพื่อนของผู้ตายที่เป็นคนพบศพ ให้การว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายของอดีตแฟนตนที่เลิกลากันไป แล้วไปอยู่เกาหลี แต่ผู้ตายไม่มีครอบครัวจึงขอให้ตนเป็นคนดูแล โดยโอนเงินมาให้ 4,000 บาทต่อเดือนเป็นค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา โดยนำเข้าไปดื่มภายในห้องนานกว่า 2 ปีที่ผ่านมา จนขวดเป็นกอง แต่วันนี้ ตนไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องมาให้อาหารหมาตามปกติ จึงเปิดประตูเข้าไป และพบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

จากกาารตรวจสอบในห้องพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทำร้ายร่างกาย และผู้เสียชีวิตมักดื่มสุราเป็นประจำก่อนพบกลายเป็นศพจมกองขวดเหล้า คาดว่าน่าจะดื่มสุราอย่างหนักจนเกิดภาวะช็อก อาเจียนเป็นเลือด และเสียชีวิตในที่สุด และได้มอบให้มูลนิธิเคลื่อนย้ายไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ้านฉางอีกครั้ง

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ