หนุ่มไทยกลับจากเกาหลี โดดตึกตาย ในโรงแรมที่กักตัว

หนุ่มไทย วัย 38 ปี ใช้เก้าอี้ทุบกระจก โดดลงมาเสียชีวิต ทั้งๆ ที่เพิ่งกลับถึงไทยและเข้ากักตัวเพียงแค่วันเดียว คาดว่าเกิดจากความเครียดส่วนตัว

 

ด่วน!! ชายโดดจากฮอสพิเทล ที่กักตัวโควิด ย่านถนนเพชรบุรี เสียชีวิต

 

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ...จีระศักดิ์ บุญยืนนาน รอง สว.(สอบสวน)สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุ ชายตกที่สูงเสียชีวิต  เหตุเกิดที่โรงแรมใน ซอยเพชรบุรี 31 ถนนเพชรบุรี  แขวงมักกะสัน  เขตราขเทวีกทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรนิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู สวมชุดพีพีอีป้องกันเชื้อโคโรน่า(โควิด-19)เข้าร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมและใช้สถานที่เป็นที่กักตัวหาเชื้อไวรัสโคโรน่า(โควิด-19) บริเวณลานจอดรถหน้าโรงแรมพบศพนายสุทธิกานต์ นาสำแดง อายุ 38 ปี  สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางกางกีฬาขาสั้นสีขาว มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูปใกล้กันพบชิ้นส่วนเกาอี้ไม้ตกกระจายเกลื่อน เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ชั้น 3 และจากการตรวจสอบพบว่าที่ผนักห้องเป็นกระจกเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่

 

ชายใช้เก้าอี้ไม้ทุบกระจกห้องพักอาคารกักตัวโควิด 19

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเพิ่งทางมาจากประเทศเกาหลีใต้ มาถึงเวลา 02.00 ของวันที่ 17 ..ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการตรวจโควิด-19 จากนั้นได้ถูกนำมากักตัวที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งใช้เป็น hospitel โดยมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมามากักตัวอยู่หลายคน จนกระทั่งตอนเช้าวันนี้(18 ..)ผู้ตายได้ใช้เก้าอี้ไม้ทุบกระจกจนแตกแล้วกระโดดลงมาเสียชีวิต

 

ด่วน!! ชายโดดจากฮอสพิเทล ที่กักตัวโควิด ย่านถนนเพชรบุรี เสียชีวิต

 

ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากความเครียดส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ PPTV36/มติชน