ลูกเขยแค้นแม่ยาย กีดกันความรัก ก่อนคว้าปืนลูกซองยาวยิง ดับคาที่

อดีต​ลูก​เขยยิงอดีตเเม่ยายเสียชีวิต แค้นถูกกีดกันความรักจนต้องเลิกรากับเมียที่รักกันมานานกว่า 10 ปี หาว่าเป็นคนไม่มีอนาคต ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง เกือบ 3 ปีที่พยามตามง้อเมีย พยายามพิสูจน์ตัวเอง แต่ถูกอดีตเเม่ยายคอยกีดกันตลอด เมื่อความแค้นสุ่มอก นอนคิดมาตลอดทั้งคืน ก่อนตัดสินใจคว้าปืนลูกซองยาว ขี่มอไซค์บุกถึงบ้านอดีตแม่ยาย เพราะรู้ว่าอดีตแม่ยายอยู่บ้านคนเดียว พอเจอหน้าไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักปืนยิงใส่ทันทีเสียชีวิตคาที่
ภายในบ้านพักที่เปิดเป็นร้านโชห่วย เลขที่ 308 หมู่ 1 ต.ไพศาลี​ อ.ไพศาลี​ จ.นครสวรรค์ ผู้ตายชื่อ “นางพยับ (เหลียว) เฟื่องจันทร์” อายุ 61 ปี ส่วนอดีตลูกเขยโหดหลังก่อเหตุขี่มอไซค์ ฮอนด้า​ ​ซุปเปอร์คับ​ สีเขียวฟ้า​ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนี ชื่อ “นายธนภัทร์ (ปุ้ย)​ นันนิยงค์”​ อายุ​ 36 ปี​ อยู่​บ้าน​เลขที่ ​286/3 หมู่ 1​ ต.ไพศาลี​ อ.ไพศาลี ​จ.นครสวรรค์ ก่อนจะติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho