หนุ่ม 15 เห็นพ่อคุยกับญาติเสียงดัง นึกว่าทะเลาะกัน คว้าปืนลูกซองยิงใส่วงข้าว ญาติสาหัส 3 ราย

เด็ก 15 ออกมาสูบบุหรี่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงพ่อตัวเองกับตนคุยกันเสียงดังมาก จึงตกใจคิดว่ามีเรื่องกัน คว้าปืนลูกซองยิงใส่วงข้าว ทำญาติเจ็บสาหัส 3 คน

 

 

 

29 ต.ค. 2565 – ร.ต.อ.วีระ พะวา ร้อยเวร สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุเทพ ทองเกล็ด เจ้าหน้าที่ พฐ.ภจ.ว.อุทัยธานี พ.ต.ท.ปิยวัฒน์ ชำนาญไพร สว.ภจ.ว.อุทัยธานี, พ.ต.ท.นพรัตน์ ปัวน้อย ส.ว.ป., พ.ต.ท.เดชา อุดมรักษ์ สว.สส., ร.ต.อ.จรูญ ตรงกลาง รอง สว.สส.สภ. พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 145/7 หมู่ 12 บ้านหัวเขา ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในบ้าน มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 3 รายคือ นายมาโนช อินแพง อายุ 62 ปี ถูกยิงที่บริเวณช่องท้อง นางสุนิสา สุวาท อายุ 30 ปี ถูกยิงบริเวณขาซ้าย และ ด.ญ.ณัฐนิชา สุวาท อายุ 10 ปี ถูกยิงที่ขาขวา

 

นายมาโนช ที่รอดตายเพราะคมกระสุน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมเกียรติ ไวเกษตรกรณ์ อายุ 54 ปี น้องชายภรรยาพร้อมด้วย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกชาย ได้มารับลูกสาวที่กลับมาจากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงก็นั่งล้อมวงกินข้าว พร้อมมีการนั่งดื่มสุรากัน

 

จากนั้นนายเอ ได้ออกมาสูบบุหรี่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงพ่อตัวเองกับตนคุยกันเสียงดังมาก จึงตกใจคิดว่ามีเรื่องกัน นายเอ จึงได้หยิบปืนลูกสั้นยิงเข้าไปในวงข้าว จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับ นายสมเกียรติ ซึ่งเป็นพ่อของ นายเอ มือปืนรายนี้ให้เข้ามอบตัวดังกล่าว

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด