อบต.หื่นขืนใจเด็ก ป.6 ลุงเห็นกับตา

ลุงเด็กหญิง ป.6 โร่แจ่งความดำเนินคดี สมาชิกอบต. อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุข่มขืนเด็กป.6 โดยลุงผู้เสียหายไปพบอบต.คนดังกล่าวกำลังเปลือยกายล่อนจ้อน คร่อมร่างหลานตัวเองกลางป่า ขณะออกตามหาหลานเพราะผิดสังเกตุที่หลานมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปในช่วงหลัง ด้านอบต.หื่น ปฎิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิด แค่กอดจูบ แบบลูกหลาน พร้อมมอบเงิน 1 แสนให้ครอบครัว เพื่อให้จบเรื่อง

 

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) นักเรียนหญิงชั้น ป.6 รายหนึ่ง ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูก สมาชิก อบต.ใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุข่มขืน ซึ่งทางครอบครัวเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเป็นชาวนาไม่รู้กฎหมาย และกลัวจะเป็นอันตรายเพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนมีฐานะ

 

 

จากการสอบถาม นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ลุง ด.ญ.เอ เปิดเผยว่า พ่อแม่หลานแยกทางกันนานแล้ว ตนเลี้ยงไว้ตั้งแต่ยังเล็ก พร้อมส่งเสียให้เรียนหนังสือ เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ตนได้ออกตามหาหลานสาว เพราะรู้สึกผิดปกติมานานนับปี ซึ่งมักจะออกจากบ้านไป โดยไม่ได้บอกให้ทราบ 

 

นายน้อย เล่าต่อว่า เมื่อเดินตามหาบริเวณชายป่าข้างบ้าน เห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง จอดอยู่ข้างชายป่า ซึ่งเป็นที่ดินรกร้างว่างเปล่าแต่เป็นที่ดินมีเจ้าของ ตนจึงเดินตามหา เมื่อเห็นภาพคาตาถึงกับเข่าทรุด โดยเป็นภาพ นายมณี (นามสมมติ) อายุ 63 ปี สมาชิก อบต.และ อสม.ประจำหมู่บ้าน เปลือยกายล่อนจ้อน คร่อมร่างหลานตัวเองกลางป่า

 
อบต. หื่น อนาจาร เด็ก ป.6 ลุงออกตามหา เห็นภาพแล้วแทบทรุด
 

นายน้อย เล่าต่อว่า จากนั้น นายมณี ได้ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วบอกว่า อย่าเอาเรื่องกันเลย ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นตนได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ามีลังกระดาษปูทับพื้นดินไว้ ลักษณะปูมานานแล้ว และต้นไม้บริเวณนั้นก็โล่งเตียน และพบเศษถุงยางอนามัยหล่นอยู่ โดยช่วงเย็นวันเดียวกัน นายมณี ได้เอาเงินฝากคนสนิทของ อบต.มาให้ที่บ้าน จำนวน 100,000 บาท เพื่อให้จบเรื่องกันไป

 

“ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเก็บเงินไว้ และอยากจะหาที่ปรึกษา เพราะไม่รู้กฎหมาย นอนคิดหลายคืน จึงไปปรึกษาเพื่อนบ้าน ได้รับคำแนะนำว่าต้องไปปรึกษาทนาย จึงเอาเรื่องทั้งหมดร้องเรียนไปที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม” นายน้อย ระบุ

 

นายน้อย เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาตนพยายามติดตามพฤติกรรมของหลานมาโดยตลอด ตอนแรกคิดว่าหลานไปเที่ยวเล่น หรือไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องแบบนี้ โดยเฉพาะนายมณี ซึ่งถือว่าเป็นผู้ใหญ่และเป็นถึง อบต.และ อสม. และอายุก็มากแล้ว ไม่คิดว่าจะทำกับลูกหลานแบบนี้

 

ด้าน นายมณี ผู้ถูกกล่าวหา ได้ออกมาระบุว่า เรื่องทั้งหมดตนยอมรับส่วนหนึ่ง คือ มีสัมพันธ์ด้านการพูดคุยกันจริง เคยพูดคุยกันทางโทรศัพท์ แล้วนัดเจอกันในงานพัฒนาหมู่บ้าน เคยนัดเจอกันนอกรอบจริง แต่ไม่เคยมีอะไรกัน เพราะคิดว่าเป็นบุตรหลาน วันเกิดเหตุที่ลุงเด็กมาเจอ ได้นัดกับเด็กมาเจอ ยืนยันไม่เคยทำอะไรเด็ก ทำมากสุดแค่กอดจูบ ไม่เคยล่วงละเมิด แค่เป็นการหยอกล้อเล่นกันตามประสาลูกหลาน เรื่องส่วนที่ตนยื่นเสนอเงินจำนวน 100,000 บาทนั้น เป็นเรื่องจริง เพราะไม่อยากให้เด็กเสียอนาคต และกลัวเรื่องจะบานปลาย เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พา นายน้อยและ ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหงส์ เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจจะส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.หนองหงส์ เพื่อประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำเด็ก เพื่อแจ้งให้ผู้ถูกกล่าวหามารับทราบต่อไป

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ