อั๋น ภูวนาท รับเห็นคลิปด้วยตาตัวเอง แตงโมอยู่ที่โรงแรม

อั๋น ภูวนาท เคยเปิดใจคุยกับบังแจ็ค เรื่องข้อมูลที่กู้มาได้จากโทรศัพท์แตงโม นิดา และได้เห็นคลิปกับตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้สามทุ่มกว่าๆ ตอนที่จริงๆแล้วตอนนั้นแตงโมควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้นแตงโมอยู่ที่โรงแรมกับ ใครก็ไม่รู้ แต่ไม่ได้อยู่คนเดียว ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกลบไปในคืนที่แตงโมตกน้ำ

 

เอาแล้ว "อั๋น ภูวนาท" ลั่น เห็นกับตา คลิป "แตงโม" อยู่ที่โรงแรม ในคืนเกิดเหตุ?

 

ทำเอาหลายๆ คนฮือฮาไม่น้อย เมื่อพิธีกรคนเก่ง อั๋น ภูวนาท ได้พูดถึงเรื่องราวคดีของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ในรายการ ข่าวจบคนไม่จบ ถึงคลิปที่เจ้าตัวได้เห็นกับตาตัวเองว่าแตงโมอยู่ที่โรงแรมให้ได้ฟังว่า 

 

เอาแล้ว "อั๋น ภูวนาท" ลั่น เห็นกับตา คลิป "แตงโม" อยู่ที่โรงแรม ในคืนเกิดเหตุ?
 
 

ล่าสุด บังแจ็คถ้าเปิดตัวในละครหรือซีรีส์เรื่องนี้ เปิดตัวในแบ็กกราวนด์ที่เลวร้ายมาก ไม่มีความน่าเชื่อถือ แต่อยู่ดีๆ เหมือนตอนนี้ได้หลักฐานที่ดูเหมือนสำคัญที่สุดในคดีที่จะทำให้ละครเรื่องนี้อวสานแบบไหนอยู่ในตัวละครคนนี้ 

 

แล้วอั๋นมีโอกาสได้คุยกับบังแจ็คบ่อยมากในรายการ แล้วทุกครั้งที่อั๋นคุยก็จะรู้สึกว่า ต้องคุยเหรอ แต่ก็ต้องคุยแบบเปิดใจ วางอคติลงก่อน เขาอาจจะพูดจริงก็ได้ เนื่องจากมองไปในแวดล้อม ไม่สามารถเห็นใครที่จะเชื่อถือได้เลย พูดตรงๆ ไม่มีใครเชื่อถือได้เลย เพราะฉะนั้นบังแจ็คอาจจะน่าเชื่อถือก็ได้ ลองฟังก่อน

 

และอย่างน้อยที่สุด ณ ตอนนี้โทรศัพท์แตงโมอยู่ในมือบังแจ็คจริง เขากำลังเก็บค้นข้อมูลทุกอย่างกลับคืนมาจริง เขาบอกว่าเขาได้มาแล้ว นี่ก็ถามว่าได้มาแล้วทำไมไม่เปิด เขาบอกว่าจะเปิดออกมาเมื่อเขาส่งทุกอย่างกลับมาถึงมือแม่

 

เอาแล้ว "อั๋น ภูวนาท" ลั่น เห็นกับตา คลิป "แตงโม" อยู่ที่โรงแรม ในคืนเกิดเหตุ?

 

และแม่ส่งทุกอย่างให้ทีมงานและเอาคลิปทั้งหมดที่กู้มาได้ มีทั้งคลิปเสียงและภาพไปตรวจสอบยืนยันว่าเป็นของจริงตามวันและเวลาเหล่านั้นโดยไม่มีการตัดต่อก่อนถึงจะเปิดเผย แต่ถ้าเปิดมาตอนนี้คนก็จะสงสัยว่าวันที่มันเปลี่ยนได้ เวลาเข้าไปแก้ในระบบได้ เสียงภาพมันตัดต่อได้แล้วมันก็จะไม่จริง 

 

เขาบอกให้รอละกัน แต่ว่าอั๋นเห็นบางคลิปแล้วด้วยตาของอั๋นเองที่เขาเปิดให้ดู แต่อั๋นพิสูจน์ไม่ได้หรอกว่าคลิปนั้นถ่ายวันที่เท่าไรและกี่โมง เป็นเวลาตามที่เขายืนยันหรือเปล่า เขาบอกว่าไอคลาวด์บันทึกไว้ว่าคลิปนั้นถ่าย 3 ทุ่มกว่าๆ ตอนที่จริงๆ แล้วแตงโมควรจะอยู่บนเรือ

 

แต่คลิปนั้นแตงโมอยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียว คลิปนั้นมีคนถ่ายแตงโมด้วยมือถือแตงโม และคลิปนี้ระบุวันเวลาว่าลบไปในคืนนั้น ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ลบ แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อนว่า วันเวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า

 

ถ้าจริงอั๋นว่ามันจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก เป็นหลักฐานที่ยิ่งใหญ่มาก เพราะฉะนั้นอั๋นจะไม่ติดตามเรื่องนี้ จนกว่าคลิปเหล่านี้จะถูกพิสูจน์ว่าจริงหรือไม่จริง มันถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ และในระหว่างนี้อั๋นมองว่ามันเหมือนเป็นการขายข่าว คนเดินหน้าเพื่อเลี้ยงกระแสกัน 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/คมชัดลึก