เก๋งแซงไม่พ้น ชนประสานงา จยย.วิ่งสวนทาง หนุ่มโรงงานเคราะห์ร้ายดับสลด

เมื่อเวลาประมาณ 22.30น. ของกลางดึกวันที่ 23 ส.ค.63 ร.ต.อ.สุนันท์ มาป้อง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดโคกขวาง ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง เฉี่ยวชนกับ รถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสาย 3079 บ้านโคกไม้แดง ม.7 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังจากรับแจ้งรุดเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายดังกล่าวซึ่งกำลังมีการขยายช่องทางการจราจรทั้งสองฝั่ง เบื้องต้นบริเวณริมถนนพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด 1 ราย เป็นชาย ตรวจสอบจากเอกสารบัตรพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ทราบชื่อคือนายเฉลิมชัย กำชัย อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 167/12 ม.15 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ห่างจากร่างผู้ตาย ไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ i สีดำ-แดง ทะเบียน 1 กฐ 7610 ฉะเชิงเทรา ล้มอยู่ข้างทาง สภาพพังยับทั้งคัน ล้อหน้าหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ ชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆของรถจักรยานยนต์แตกกระจายเกลื่อน บริเวณ และใกล้กันยังพบชิ้นส่วนของรถยนต์หลุดอยู่ใกล้กับรถจักยานยนต์ของผู้ตาย

ซึ่งจากการตรวจสอบเป็นชิ้นส่วนหน้าของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงทะเบียน กย 1925 กรุงเทพมหานคร แต่ตัวรถของรถยนต์เก๋งคู่กรณี หลังจากชนกับรถจักรยานยนต์แล้วเสียหลักไปอีกฝั่งของถนน โดยสภาพรถด้านหน้าทิ่มลงไปอยู่ข้างทาง ด้านหน้าฝั่งขวาพังยับ กระจกกน้าแตก โดยเฉพาะกระหน้าขวามีรอยยุบและคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าน่าจะเกิดจากแรงกระแทกของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ไปก่อนหน้านั้น ทราบชื่อนายณัฐวุฒิ จิตงาม อายุ ประมาณ 25 ปี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ คือรถยนต์กระบะที่ขับตามหลังรถยนต์เก๋งมา เล่าว่า” รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้วิ่งมาจากบ้านโคกขวาง มุ่งหน้า 304 พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งได้เร่งเครื่องแซงรถยนต์ที่อยู่ด้านหน้า เป็นจังหวะเดียวกันกับได้มีรถจักรยานยนต์ ของผู้ตายได้วิ่งสวนทางมาพอดี ทำให้ประสานงานกันชนเข้าอย่างเต็มแรง หลังจากนั้นก็กระเด็นไปคนละทิศละทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เข้าสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งก่อนที่จะมีการดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง สำหรับเส้นทางหรือบริเวณดังกล่าวนั้น เป็นช่วงที่ขณะนี้ได้มีการปรับขยายทางใหม่ และบริเวณดังกล่าวจะเป็นที่มืด เคยเกิดเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทางก่อนหน้าและขณะกำลังขยายทาง