รหัสลายมือ ระวัง! ครอบครัวแตกแยก

โลกได้สร้างมนุษย์ขึ้นมาให้มีชายและหญิง ซึ่งเป็นของคู่กัน เมื่อเจริญวัยขึ้นมาตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป เรียกว่านายและนางสาว ก็จะเกิด มีความรักใคร่ซึ่งธรรมชาติสร้างให้มา เกิดความผูกพันเมื่อตกลงใจ ก็จะร่วมชีวิตด้วยกันหมายถึงการมีคู่ครองที่สมบูรณ์ การที่จะร่วมชีวิตด้วยกัน มีปัจจัยหลายอย่าง ที่จะเป็นไปตามที่กฎกรรมได้กำหนดไว้เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงตรงเส้นคู่ครองที่มี เครื่องหมายเส้นสมรสเกิดที่เนินอังคารต่ำวิ่งตัดเฉียงทะแยงผ่านที่เส้นวาสนาก็จะร่วมชีวิตกันได้ คือสมหวังในความรักที่จุดอายุขณะนั้น แต่ในเวลาต่อมาเกิดมีเครื่องหมายเส้นตัดที่วิ่งมาจากเส้นคู่ครองเนินอังคารต่ำตัดที่เส้นวาสนา ชีวิตคู่ครองก็จะมีการแตกแยกร้าวฉานไม่สามารถร่วมชีวิตกันได้ต่อไป ความแตกแยก ระหว่างคู่ครอง มีหลายแบบ

รูปแบบที่ 1

ในที่นี้จะขอกล่าว สำหรับฝ่ามือหญิง ที่มีความขัดแย้งเรื่องคู่ครองไม่ซื่อสัตย์ นอกใจภรรยาเกี่ยวกับบุคคลที่ 3 จนไม่สามารถที่จะอยู่ร่วมชีวิตกันได้ มีเส้นตัดมาจากเนินอังคารต่ำที่เส้นคู่ครอง ตัดตรงเส้นวาสนา ซึ่งจุดอายุในขณะนั้นอยู่ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจ ซึ่งอยู่ในช่วงที่ มีวิบากกรรมด้วย จึงเป็นแรงบวกสองเท่าของกรรม

รูปแบบที่ 2
เส้นคู่ครองขาดทั้งหมด 3 เส้น หมายถึง มีความขัดแย้งสูงแตกแยกไม่สามารถร่วมชีวิตคู่ครองได้ สำหรับฝ่ามือนี้ มีปัญหาในชีวิตคู่ อยู่ไม่ยืด ต้องแยกทางกัน ตามจุดอายุที่ได้กำหนดไว้ทุกประการ ทั้ง 3 ราย ความหมายของ เส้นคู่ครองขาด มีได้หลายแบบ เช่นความขัดแย้งสูงทะเลาะเบาะแว้งภายในครอบครัว หรือบุคคลที่ 3 จนไม่สามารถร่วมชีวิตคู่ครองได้ หรือ คู่ครองมีความเจ็บป่วยหนัก ในช่วงที่จุดอายุเคลื่อนที่มาถึงตรงเส้นคู่ครองที่ขาดอยู่ จนต้องเสียชีวิตก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้จะต้องดูส่วนอื่นประกอบด้วยเช่นเส้นวาสนาต้องมาจากเนินจันทร์ เป็นบุคคลที่ ไม่นอกใจ ซื่อตรงต่อคู่ครอง ส่วนใหญ่สุขภาพมักมีปัญหา

รูปแบบที่ 3
เส้นจากอังคารต่ำตัดที่เส้นคู่ครองวิ่งมาตัดเส้นวาสนา ตรงจุดอายุ ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจพอดี คู่ครองเสียชีวิต นี่คือเครื่องหมายแห่งความแตกแยกความขัดแย้งและความพลัดพรากจากกัน ซึ่งจะต้องเป็นไปตามที่รหัสชีวิตได้กำหนดไว้ ล่วงหน้าแล้ว ตั้งแต่เกิด ไม่สามารถ หลีกเลี่ยงได้/ พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์