เก๋งใจดำ ลุงขาไม่ดีเดินกะเผลกข้ามถนน ไม่สนโลกชนใส่ จนหน้าคะมำ เปิดกระจกด่าซ้ำ ทำโซเชียลแห่วิจารณ์สนั่น

คนขับรถเก๋งคันนี้ ขับมาแล้วชน คุณลุง ที่เดินขากะเผลกข้ามถนน จนหัวคะมำ แต่ไม่ยอมลงมาขอโทษ มีชาวต่างชาติ เดินมาเห็นพอดี โวยต่อว่าคนขับรถเก๋ง แต่รถเก๋งไม่สนใจขับออกไปหน้าตาเฉย

 

 

 

วันที่ 7 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยคลิปเหตุการณ์บริเวณหน้าโรงพยาบาลพะเยา เมื่อคุณลุงท่านหนึ่งกำลังเดินข้ามถนนในลักษณะขากะเผลก แต่ระหว่างนั้นมีรถเก๋งสีเทา เลี้ยวขวาออกมาจากสามแยกเพื่อที่จะขับเข้าโรงพยาบาล

           

ชนลุงข้ามถนน

 

อย่างไรก็ดี เมื่อขับมาถึงจุดที่ลุงกำลังจะข้ามถนน เก๋งดังกล่าวนอกจากจะไม่หยุดรอ ยังมีการเร่งความเร็วพุ่งเข้าใส่ ทำเอาคุณลุงถึงกับสะดุดเกือบจะล้มหน้าคว่ำ ซึ่งนอกจากจะไม่ได้ลงมาขอโทษแล้วพบว่ายังมีการเปิดกระจกด่าทออีกด้วย ทำเอาชายชาวต่างชาติที่เห็นเหตุการณ์ต้องปรี่เข้ามาต่อว่าใส่คนขับรถเก๋ง ก่อนที่เก๋งดังกล่าวจะรีบขับเข้าไปในโรงพยาบาล

 

ชนลุงข้ามถนน

 

ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีการแชร์ไปเป็นจำนวนมาก โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมของคนขับเก๋งกันสนั่น ตำหนิถึงความไร้น้ำใจ แถมยังจงใจขับชนคนข้ามถนนโดยไม่สนว่าจะได้รับบาดเจ็บหรือไม่ ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนแบบนี้อยู่ในสังคม

            

ขณะเดียวกันหลายคนมีการเปิดเลขทะเบียนรถของเก๋งคันดังกล่าว พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวมารับผิดชอบ รวมทั้งควรจะออกมาขอโทษคุณลุงและสังคมกับสิ่งที่ทำลงไปโดยด่วน


ชนลุงข้ามถนนชนลุงข้ามถนน
ชนลุงข้ามถนน
ชนลุงข้ามถนน

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/Kapook.com/ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3