ฝันว่าแขนหัก แขนเป็นแผล แขนขาด

เมื่อคืนคุณฝันว่าอะไร ฝันเกี่ยวกับแขนหรือไม่ อาจจะเป็นแขนของคุณเอง หรือแขนของคนอื่น แล้วอยากรู้หรือไม่ว่าฝันถึงแขนมีหลายแบบ แต่ละแบบก็มีความหมาย และเลขมงคลต่างกัน 

 

 

ฝันเห็นแขนขาของคนที่ขาดตกอยู่กลางถนน หรือแขนขาของตนมีอันต้องถูกตัด

จะต้องเสียญาติผู้ใหญ่ หรือบุตรหลานภายในบ้าน หรือมิฉะนั้นตนเองจะต้องพลัดพรากจากบ้าน

เลขให้โชค 51 52 54 151 152 154

 

 

ฝันว่าแขนหัก

ความรัก คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มากๆ เพราะมือที่สามเขามาแรงจริงๆ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากขนาดไหน ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน การงาน ริเริ่มทำการใดๆ อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ ทุนรอนที่สะสมไว้จะถูกนำออกมาใช้เพื่อลงทุนการค้าบางอย่างแต่จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศอาจมีอุปสรรค เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน 

 

การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ 

เลขให้โชค  1289 265 11 59 

 

 

แขนมีแผล

ความรัก คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ระวังคนรักของคุณจะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดี

ดวงการเงิน การงาน รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไปเป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี ๆ เงินทองที่ใช้จ่ายไม่ต้องเป็นห่วง ใช้ไปเท่าไหร่ก็จะได้กลับมาเท่านั้น แต่ก็ประหยัดไว้บ้างก็ดี เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียบ้าง อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก

เลขให้โชค  30 142 543 577 297

 

 

 

ขอบคุณ MThai

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168