เคนลี Take Me Out เมาแล้วทะเลาะและทำร้ายแฟน โชคดีที่พลเมืองดีเข้ามาช่วย

เคนลี Take Me Out ทะเลาะแฟนสาว ตบหน้าสลบกลางคอนโด พลเมืองดีที่อยู่บริเวณดังกล่าวเข้ามาช่วย ผู้ก่อเหตุจ่อแจ้งความพลเมืองดี โดยอ้างกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ PDPA และอ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ขณะที่ฝ่ายหญิงไม่เอาผิดฝ่ายชายและให้พลเมืองดีไปเคลียร์กับฝ่ายชายเอง และขอให้ลบคลิปเช่นกัน เพราะกลัวพ่อแม่ตำหนิ ด้านสาวพลเมืองดีเปิดใจ ยืนยันยังไงก็จะช่วย แม้เป็นเรื่องคนอื่น

 

 

 

วันที่ 9 มิ.ย. 65 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงรายหนึ่งหลังเธอได้เก็บภาพนาที ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทะเลาะกันอย่างหนักที่คอนโด และมีจังหวะหนึ่งที่ฝ่ายชายตบฝ่ายหญิงจนสลบไป และมีพลเมืองดีที่อยู่บริเวณดังกล่าวเข้ามาช่วยแต่เรื่องราวกับตาลปัตรเพราะฝ่ายหญิงไม่เอาผิดฝ่ายชายและให้พลเมืองดีไปเคลียร์กับฝ่ายชายเองหลังเข้ามาช่วยเธอต่อมาทราบว่าฝ่ายชายคือ เคนลี Take Me Out กับแฟน

 

โดยในคลิป ในคลิปจะเห็นภาพของลูกบ้านที่ถ่ายคลิปจากตึก ในสภาพที่เคนลีกำลังตบตีแฟนอยู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะหายไปในพุ่มไม้ ตอนนั้นทางฝั่งลูกบ้านก็เข้าใจว่าอาจจะแค่ทะเลาะแล้วคืนดีกันไว แต่แล้วก็เห็นภาพชัดว่าแฟนของเคนลีเหมือนจะสลบ และทิ้งตัวลง ปล่อยให้เคนลีจิกผม ฉุดกระชากลากถูแฟนไปกับพื้น จึงมีการตะโกนให้ รปภ. มาช่วย และจากนั้น ลูกบ้านที่ถ่ายคลิปก็ลงมาช่วยผู้หญิงด้วยจากนั้นจึงเป็นเป็นคลิปของลูกบ้านผู้หญิงที่เข้าไปเจรจา บอกว่า ให้ทั้งเคนลีและแฟนแยกกันดีกว่า เมาทั้งคู่ อย่าคิดว่าเป็นแฟนแล้วจะทำผู้หญิงได้ แต่เคนลีกลับเข้าไปผลักผู้หญิงและบอกว่า “มาดิ” รปภ. ต้องเข้ามาห้าม และขู่จะใช้กระบองตีเคนลี ด้านลูกบ้านผู้หญิงทนไม่ไหวเลยเตะเคนลีเข้าไป 1 ป้าบ “กูบอกเลย มึงทำร้ายผู้หญิง กูเห็นมึงลากผู้หญิง กูถ่ายคลิปไว้หมดแล้ว” ในขณะที่แฟนของเคนลีนั่งอยู่บนพื้นและร้องไห้ เสื้อถูกกระชากจนโป๊

 

จากนั้นเป็นคลิปของเคนลีที่มาทะเลาะกับลูกบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือ ลูกบ้านบอกให้เคนลีกลับบ้านไปนอน ตื่นมาจะอาย แต่เคนลีเถียงว่าลูกบ้านคนนั้นเตะเขา ส่วนที่เคนลีทำร้ายแฟน ให้แฟนไปแจ้งความเอง ซึ่งทางลูกบ้านก็ต้อนจนรู้ว่า เคนลีไม่ได้พักที่คอนโดแห่งนี้ แต่แฟนยินยอมให้มาอยู่ด้วย จากนั้นเคนลียังคงเถียงกับลูกบ้าน และบอกให้แจ้งความกับตำรวจเลย ซึ่งพอตำรวจมา แฟนสาวของเคนลีก็เล่าว่า ทั้งสองคนไปเที่ยวกัน และมีเกย์มาจีบเคนลี แฟนที่ไปเที่ยวด้วยรู้สึกไม่พอใจเลยต่อว่าเคนลี เคนลีก็เริ่มโมโหว่า ตัวเขาไม่ได้อะไรกับคนที่มาจีบ ทำไมต้องมายัดเยียด จนเกิดการที่เคนลี จิกหัวแฟนลงจากรถ

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา กัน จอมพลัง ได้พาพลเมืองดี ซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คน ไปพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ โดยสาวพลเมืองดีที่อยู่ในคลิป ได้เปิดให้ดูรอยฟกช้ำ ที่อ้างว่าเกิดจากการปะทะกับชายหนุ่มในคลิป พร้อมเล่าให้ฟังว่า ตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ ประมาณ 5 นาที จึงได้ให้ รปภ. ไปช่วยเหลือ แต่จังหวะที่จะเข้าไปช่วยผู้หญิง ฝ่ายชายมีการใช้กำลังกับตน จนเกิดการใช้กำลังกันขึ้น


และว่าเรื่องนี้แม้จะเป็นเรื่องของคู่รัก ผัวเมีย หรือแฟน แต่หากฝ่ายหญิงถูกทำร้าย การที่ตนเองเข้าไปช่วยเหลือ เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ต้องทำ ลองคิดกลับกัน ถ้าคนที่โดนทำร้ายอยู่ตอนนั้นเป็นน้องสาว หรือญาติพี่น้องเรา เพื่อนเรา แล้วมีคนเห็นแต่ไม่ช่วย แล้วถ้าเค้าตายไปตรงนั้น คนที่เห็นจะไม่รู้สึกผิดหรอที่ไม่ช่วย เพราะเราก็กลัวเขาตาย ซึ่งเราไม่ได้กลัวว่า ช่วยแล้วสุดท้ายจะเป็นหมา เพราะเราคิดว่าต่อให้เขาจะดีกัน แต่เราก็ช่วยไม่ให้เขาเจ็บไปแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณ tnews/ไทยรัฐ