ศึกแดงเดือด แมนฯยูฯ-ลิเวอร์พูล สุดคึกคัก แจ็คสัน GOT7 ร่วมโชว์ก่อนเกมส์

แจ็กสัน หวัง หนึ่งในสมาชิก GOT7 ขึ้นแสดงโชว์เปิด 1 ชั่วโมงเต็ม ในศึกแดงเดือดแมนฯยูฯ-ลิเวอร์พูล วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน  วินิจ เลิศรัตนชัย แย้มว่าได้เชิญ มิลลิ มาร่วมแสดงด้วย

 

Image

 

วันที่ 9 มิถุนายน 2565 หลังจากยืนยันแล้วว่า แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) แห่งวง GOT7 ศิลปินชื่อดังในระดับโลก จะมาเล่นคอนเสิร์ต 1 ชั่วโมงเต็มก่อนการแข่งขัน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน จะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

 

 

 

ทางเพจ Fresh Air Festival เผยรายละเอียดเกี่ยวกับการแสดงของแจ็กสัน ว่า เจ้าตัวจะแสดงเต็ม 1 ชั่วโมง ระหว่างเวลา 18.00-19.00 น. ก่อนที่เกมแดงเดือดจะฟาดแข้งกันในเวลา 20.00 น.

 

Image

 

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดงาน ได้เปิดเผยว่า นอกจาก แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังระดับโลก ที่รับหน้าสร้างความสุข ความสนุก ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ยังมีนักร้องสาวชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมสร้างซอฟต์ พาวเวอร์ให้กับประเทศไทย มาเป็นแขกรับเชิญในโชว์ครั้งนี้ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อทราบคำใบ้ดังกล่าว ทำให้หลายคนคาดเดากันไปว่า เธอคนนั้นคือ “มิลลิ” ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง ที่สร้างชื่อเสียงบนเวทีระดับโลก ด้วยการทานข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีโคลเชลลา ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จนทำให้ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ดังไกลไปทั่วโลก และเป็นกระแสในไทยอยู่ช่วงหนึ่ง ด้วยเหตุนี้เธอจึงถูกยกย่องว่า เป็นตัวแทนซอฟต์ พาวเวอร์ให้กับคนไทย

 

เปิด 9 เรื่อง "มิลลิ" แร็ปเปอร์สาว ที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักเมืองไทย

 

สำหรับแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมการแข่งขันภายในราชมังคลากีฬาสถาน ยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ เพราะทางผู้จัดได้ขอโควตาบัตรในส่วนของต่างประเทศกลับมาให้แฟนบอลชาวไทยได้จับจองกันเพิ่มเติม หลังจากที่โควตาบัตรของไทยขายหมดไปตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ประชาชาติธุรกิจ/TW:@JacksonWang852

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168