วินาทีคนร้ายชกต่อยกระทืบคุณตาวัย 72 ปี ชิงลอตเตอรี่ 500 ใบ เงินอีก 7 พันบาท

วงจรปิดจับภาพวินาทีคนร้ายชกต่อยกระทืบคุณตาวัย 72 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ ที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ก่อนฉกกระเป๋าเงิน 7 พันบาท พร้อมกับแผงลอตเตอรี่ 500 ใบ มูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท หลบหนีไป

 

 

 

วันที่ 9 มิถุนายน 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพแผงขายลอตเตอรี่ และภาพคุณตาขายลอตเตอรี่ ที่ถูกคนทำร้ายร่างกาย ก่อนที่คนร้ายจะฉกเอากระเป๋าเงิน พร้อมกับแผงลอตเตอรี่ แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมระบุข้อความ “แจ้งข่าว ลุงคนขายลอตเตอรี่อายุ 71 โดนปล้นแถวเขาสูง แกโดนตีที่หน้า ใครพบเห็นเบาะแส ช่วยแจ้งหน่อยนะคะ โจรได้ลอตเตอรี่กับกระเป๋าเงินไป สงสารแกมากค่ะลอตเตอรี่เพิ่งจะเริ่มออกขาย ยังเต็มแผงอยู่เลย #รูปแผงลอตเตอรี่ค่ะ”

 

 

 

จากการตรวจสอบ พบผู้เสียหายคือ นายมานพ พันธ์นาม อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 4 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานตนไปขี่รถจักรยานยนต์ไปขายลอตเตอรี่ที่หมู่บ้านเขาสูง ต.ยางสาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ขณะแวะซื้อเครื่องดื่มที่ร้านค้า ก็มีชาย 2 คนเดินเข้ามาที่ร้านค้า ตนเห็นว่าหน้าตาดี คิดว่าจะช่วยซื้อ เลยถามว่ารับโชคไหม แต่ 2 คนนั้นก็ไม่ได้ซื้อ จากนั้น 2 คนได้ซื้อเหล้านั่งกินอยู่ที่ร้านค้า ทั้งยังชวนตนกินด้วย แต่ตนปฏิเสธ และขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านเพื่อไปขายที่อื่น คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา และตะโกนบอกว่า จอดๆๆ จะซื้อลอตเตอรี่ ทันทีที่ตนจอดรถ คนร้ายเสื้อสีขาวก็เดินพุ่งตรงมา พร้อมบอกว่า มึงโกงเงินแม่กู ตนจึงบอกว่า เข้าใจผิดแล้ว แต่คนร้ายก็ไม่ฟัง จับคอเสื้อจากด้านหลังแล้วใช้กำปั้นชกเข้าที่บริเวณใบหน้าหลายครั้งจนล้มลงกับพื้น คนร้ายยังตามมากระหน่ำชกต่อยและใช้เท้าทั้งเตะทั้งกระทืบ จากนั้นฉกกระเป๋าเงินซึ่งมีเงินสด 7 พันกว่าบาท และแผงลอตเตอรี่อีก 500 ใบ เดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนจอดรออยู่ ขี่รถหลบหนีไป ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่าคนร้ายเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกได้ไม่นาน

 

นาทีคนร้ายกระทืบตา ฉกแผงลอตเตอรี่  500  ใบ  ลอยนวล

นาทีคนร้ายกระทืบตา ฉกแผงลอตเตอรี่  500  ใบ  ลอยนวล

 

ล่าสุด ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.วิเชียรบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/เนชั่นออนไลน์