เจอกระดูก-เสื้อผ้าในกระสอบ คดีน้องต่อ!

ด่วน! เจอกระดูก-เสื้อผ้าในกระสอบ จนท.เร่งตรวจสอบโยงคดี’น้องต่อ’ ‘พุด’รุดดูจุดที่พบ เผยไม่ใช่เสื้อผ้าของน้องต่อ กระดูกที่พบคล้ายสัตว์

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับเป็นวันที่ 17การหายตัวไปอย่างปริศนาของน้องต่อ วัย 8 เดือนที่หายออกไปจากอ้อมอกแม่ โดยขณะนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม ล่าสุดในการติดตามตัวค้นหาน้องต่อ เป็นไปอย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้าน ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 ลงพื้นที่มายังบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบถุงกระสอบปริศนาถูกผ้าพันห่อไว้ 

นายภัทรียา อายุ 15 ปี เป็นคนนำถุงดังกล่าวขึ้นมาจากดงปรือ เปิดเผยว่า ตอนแรกได้กลิ่นเหม็นโชยอย่างรุนแรง เพราะตนช่วยติดตามหาน้องต่อเช่นกัน เมื่อมาถึงพบถุงกระสอบดังกล่าว ถูกผูกมัดปากไว้ แต่ลักษณะลอยน้ำส่งกลิ่นเน่าเหม็นอย่างรุนแรง ด้วยความที่เอะใจ จึงไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านให้มาดูว่าเป็นถุงอะไรกันแน่ 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ทราบข่าว จึงเดินทางมายังจุดที่พบกระสอบ เมื่อแกะออกปรากฏว่าพบซากกระดูก โดยไม่แน่ชัดว่าเป็นซากของสัตว์ชนิดใด มีขนและมีผ้ายืดสีขาวดำลาย คล้ายวันที่น้องต่อหายตัวไปที่ใส่เสื้อลายสีขาวดำ อยู่ในกระสอบด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นยืนยันลักษณะของกระดูกที่พบนั้น ไม่น่าจะใช่โครงสร้างของกระดูกมนุษย์ เท่าที่มองด้วยตาเปล่า

ส่วนนายพุดเดินทางมาตามที่ได้รับแจ้งว่าพบโครงกระดูกอยู่ในถุงกระสอบ โดยพุดบอกว่ารู้สึกตกใจ แต่เมื่อเปิดมาก็รู้สึกแปลกๆ มีขนลักษณะคล้ายผม แต่น้องต่อเพิ่งจะตัดผมสั้นไป ตนคิดว่าเป็นกระดูกสัตว์ และเสื้อผ้าที่พบในภายในกระสอบนั้น ไม่ใช่เสื้อผ้าของน้องต่อ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88