ขอเริ่มใหม่ที่ต่างแดน 3 ราศี มีเกณฑ์ ย้ายประเทศ มีน เมถุน ธนู

คนไทย และการดูดวงเป็นเรื่องที่อยู่คู่กันมาอย่างนานนม ยิ่งช่วงกำลังจะเปลี่ยนปี หรือครึ่งปี  เราเลยรวบรวมข้อมูลทั้งหมด และมาเปิดดวงราศีที่มีเกณฑ์จะได้ไปต่างประเทศ แถมไปแล้วรุ่งสุดๆ มาบอกกัน ไปดูกันเล้ย!



ราศีมีน (Pisces) ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

ปีนี้เป็นปีทองของราศีมีนเลยทีเดียวเชียว จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี โดยตั้งแต่ครึ่งปีหลังเป็นต้นไป ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนจะย้ายไปอยู่นเรือนมรณะ แปลว่า จะได้ย้ายบ้าน เปลี่ยนงาน ย้ายถิ่นที่อยู่อาศัย เปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่แบบเบ็ดเสร็จเลยล่ะค่ะ สำหรับชาวราศีมีน อย่างที่บอกว่ามีเกณฑ์ย้ายไปต่างประเทศ ในที่นี้นอกจากจะหมายถึงการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศแล้วยังหมายถึงคนที่คิดจะเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศด้วยค่ะ



ราศีเมถุน (Gemini) ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

คุณมีโอกาสได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะพื้นดวงกำลังพุ่งแรง บางทีเรื่องความรักอาจจะมาพร้อมกับการเดินทางในครั้งนี้ ดังนั้นเตรียมตัวให้ดี นอกจากนี้การวางแผนล่วงหน้าเป็นสิ่งสำคัญนะ เพราะจากการที่ดวงชะตาการงานมันพุ่งขนาดนั้น ก็จะกระทบต่อการเดินทาง เพราะโปรเจคใหญ่กำลังเข้ามา อาจทำให้การเดินทางหยุดลงไปได้ แล้วเนื้อคู่ก็หายไปได้เช่นกัน ดังนั้นวางแผนดี ๆ ล่ะ



ราศีธนู (Sagittarius) ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเดินทางไกล ข้ามประเทศ คือ การเปิดรับโอกาสที่ดีที่สุดของคุณ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ฟ้าเปิดที่สุด งบประมาณเดินทางจำกัด ก็ไม่ใช่ปัญหาในการท่องเที่ยว หากวางแผนการเงินให้ดี ค้นหาตั๋วเดินทางที่ประหยัด ก็จะช่วยให้คุณพบกับโอกาสที่ดีในชีวิตได้




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88