เจอแล้วใบพัดเรือที่หายไปแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลางมค้นหาประมาณ 40 นาที

เจ้าหน้าที่งมค้นหาจนพบ ใบพัดเรือที่หายไป และนำขึ้นมาได้แล้ว โดยได้ส่งมอบให้เจ้าของอู่ เพื่อนำไปมอบให้ตำรวจต่อไป ซึ่งเจ้าของอู่ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่ใส่กลับด้าน ทำให้ใบพัดหลุด

 

 

จากกรณีเจ้าหน้าที่นำเรือลำเกิดเหตุที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกลงมาเสียชีวิตภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ไปจำลองเหตุการณ์ เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยในคดี เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ขณะนำเรือลำเกิดเหตุลงจำลองเหตุ ใบพัดเรือของจริงของเรือได้หลุดและตกลงแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้เจ้าหน้าที่ต่างต้องระดมค้นหา

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุที่ทำให้ใบพัดเรือตกน้ำนั้น เนื่องจากช่างเรือมือหนึ่งเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 1 ต้องการนำเรือจริงไปจำลองเหตุการณ์ในตอนนั้นต้องใช้ช่างมือสองไปใส่ใบพัดเรือแทน

 

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวอีกว่า ซึ่งอาจจะใส่ผิดด้านหรือไขไม่แน่นพอ จึงทำให้ใบพัดร่วงตกน้ำไป แต่ขอยืนยันว่าในส่วนของใบพัดเรือตอนนี้ไม่มีผลกระทบต่อรูปคดีใด ๆ เนื่องจากได้ทำการตรวจสอบเก็บรายละเอียดไว้หมดแล้ว

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, แหล่งน้ำ และ ข้อความพูดว่า "PPT W တ HD"

 

วันที่ 3 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเรือสปีดโบ๊ตลำที่ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง นั่งไปกับเพื่อน ก่อนตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ไปขับตามเส้นทาง GPS เพื่อทดสอบความเร็วของเรือ แต่ระหว่างที่เตรียมนำเรือออกทดสอบ ใบพัดเรือได้หลุด และจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา



ล่าสุด ที่อู่เก็บเรือ NBC Nontaburi BOAT CLUB ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ นำจากมูลนิธิร่วมร่วมกตัญญู นำเครื่องมืออุปกรณ์ลงดำในแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่องมหาใบพัดเรือที่จมน้ำ

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน



กระทั่ง เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่สามารถงมใบพัดเรือที่หายไป และนำขึ้นมาได้แล้ว จากนั้นจะได้มีการส่งมอบให้เจ้าของอู่ เพื่อนำไปมอบให้ตำรวจต่อไป



โดยมีรายงานว่า เจ้าของอู่ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่ใส่กลับด้าน ทำให้ใบพัดหลุด เนื่องด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิดทำให้เกิดความผิดพลาด

 

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

 

 

 

ขอบคุณ pptv36/ข่าวสด