หมอปลายลั่น ยังไงพี่โมไม่ปล่อยไว้แน่นอน โดนแน่ ไม่นาน

หมอปลาย ออกรายการแฉ พูดถึงคำทำนายว่า ในปี 2565 ผู้ที่เกิดในเดือนกันยายน ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเดินทางไกล หรือผู้ที่ต้องเดินทางโดยการใช้เรือเป็นหลัก อยู่บนน้ำ  และยืยยันยังไงพี่โมไม่ปล่อยไว้แน่นอน โดนแน่ ไม่นานนี้

 

 

หลังจากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ให้ความสนใจกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังไปดินเนอร์ร่วมกับกลุ่มเพื่อนรวม 6 คน ซึ่งนอกจากปริศนาการเสียชีวิต ที่สังคมยังตั้งคำถามในประเด็นต่างๆ กันมากมายแล้ว ยังมีบางส่วนที่เชื่อมโยงกับกรณีความเชื่อส่วนบุคคล อาทิการทำพิธีทางไสยศาสตร์ ก่อนจะพบร่างของแตงโม ไปจนถึงการย้อนดูคำทำนายของ “หมอปลาย” หมอดูสาวร่างทรงคนดัง ที่เคยให้สัมภาษณ์กับ ข่าวช่อง 8 เผยแพร่เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 เป็นคลิปที่หมอปลาย ได้ทำนาย 3 เดือนเกิด ที่ควรระวัง มีเดือนไหนบ้าง และมีวิธีแก้ไขอย่างไร

 

 

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 65 หมอปลาย มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ร่วมกับ หมอของขวัญ ร่วมสนทนาถึงประเด็นร้อน กรณีการเสียชีวิตของแตงโม รวมถึงพิรุธของกลุ่มเพื่อน และข้อกังขามากมายที่สังคมยังคงตั้งข้อสงสัย โดยมีช่วงหนึ่งของรายการที่หมอปลายพูดว่า 

 

 

“หนูบอกก่อนเรื่องนี้ ยังไงพี่โมไม่ปล่อยไว้แน่นอน โดนแน่ ไม่นานนี้หรอกค่ะ ยังไงก็โดนแน่ๆ เร็วกว่าที่ทุกคนคิดไว้เยอะด้วย เดี๋ยวเขาทนไม่ได้ เขาต้องสารภาพเองค่ะ เขาต้องโดนพี่โมบีบ พี่เขาเสียใจมากๆ เราต้องได้รู้กันแน่นอน ยังไงยังไงความจริงต้องปรากฎค่ะ ไม่ต้องกังวล”

 

คลิปนี้กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ที่มีคนตัดเป็นคลิปสั้นๆ และแชร์กันต่อในทวิตเตอร์หลายต่อหลายครั้ง 

 

 

นอกจากนี้ยังมีการย้อนคำสัมภาษณ์ในสื่อต่างๆ ที่หมอปลายเคยได้ทายเหตุการณ์ในปี 2565 เอาไว้หลายกรณีทั้งเรื่องการสูญเสียคนที่มีอาการซึมเศร้า คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับงาน การเงิน รวมทั้งกรณีที่บอกว่า ในปี 2565 จะมีประเด็นที่ทำให้คนไทยตกตะลึงอีกไหม ซึ่งหมอปลายบอกว่า เรื่องมาแรงเกี่ยวกับผลไม้ โดยเฉพาะ “แตงโม” จะมาแรงมากๆ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ รายการแฉ/sanook.com