เจ็บระนาว! สองแถวบรรทุก นทท.พม่า เบรกแตกลงภูทับเบิก ชนแบริเออร์กระเด็นตกถนน

อุบัติเหตุรถสองแถวบรรทุก นทท.พม่า เบรกแตกขณะขับลงเขาภูทับเบิก รถพุ่งชนแบริเออร์จนข้ามกระเด็นตกริมถนนเจ็บ 13 ราย

เกิดอุบัติเหตุหมู่รถสองแถวท่องเที่ยว หมายเลขทะเบียน บย-1360 เพชรบูรณ์ ซึ่งบรรทุกนักท่องเที่ยวชาวพม่ามาเต็มคันราว 13 คน ขับชนท้ายรถกระบะปิ๊กอัพ ขณะลงเขาภูทับเบิก บริเวณโค้ง S2 ถนนทางหลวงสาย 2331 โจ๊ะโหวะ-ภูหินร่องกล้า ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ จนเป็นเหตุให้รถสองแถวท่องเที่ยวเสียหลัก พึ่งเข้าชนแท่งแบริเออร์ริมถนน

จากนั้นรถยังพุ่งข้ามแบริเออร์กระเด็นไปพลิกคว่ำข้างทาง เทกระจาดนักท่องเที่ยวชาวพม่า เป็นเหตุให้คนขับและนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บรวม 13 คน โดยในจำนวนนี้มี 6 รายเจ็บหนักใน 1 ในนี้ถึงกับแขนขาด โดยไม่มีรายงานการเสียชีวิตแต่อย่างใดล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพและอาสากู้ภัยในพื้นที่ได้ถูกระดมเข้าช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า

ทั้งนี้ เบื้องต้นอาวากู้ภัยผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกเล่าว่า รถสองแถวนักท่องเที่ยวคันที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถสองแถวที่อำเภอเขาค้อ โดยรับท่องเที่ยวชาวพม่าจากเขาค้อมาเที่ยวภูทับเบิกเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ โดยขณะเกิดเหตุอยู่ระหว่างนำนักท่องเที่ยวชาวพม่าเดินทางกลับ และขณะขับรถลงเขาภูทับเบิก

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเขาตัวเอสสันนิษฐานว่า รถสองแถวจู่ๆเกิดเบรกแตกกระทันหัน ทำให้รถเสียหลักไปพุ่งชนท้ายรถกระบะปิ๊กอัพที่วิ่งอยู่ด้านหน้า จนรถสองแถสเสียหลักพุ่งเข้าชนแท่งแบริเออร์ริมถนน ก่อนจะพุ่งข้ามไปพลิกคว่ำอยู่บริเวณริมถนน โดยเทกระจาดนักท่องเที่ยวจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสภาพรถเสียหายยับเยิน

โดยโครงหลังคาหลังถึงกับกระเด็นหลุดออกจากตัวรถ สำหรับจุดเกิดอุบัติเหตุบริเวณโค้ง S2 ทางขึ้นลงเขาภูทับเบิกดังกล่าว ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำ กระทั่งมีการแจ้งเตือนให้เป็นจุดอันตราบ โดยให้ผู้ขับขี่ต้องระมัดระวังในการขับรถขึ้นลงภูทับเบิก 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88