เจ้าของบ้านสุดงง พบศพทารกเพศหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน ตกอยู่บนหลังคา

เจ้าของบ้านสุดงง เมื่อเพื่อนบ้านบอกมีศพเด็กอยู่บนหลังคาบ้าน เจ้าของบ้าน อายุ 62 ปี เล่าว่า ที่บ้านหลังนี้ตนอยู่กับลูกสาวอีก 3 คน ซึ่งทุกคนก็ไม่มีใครตั้งท้อง 

 

อ้าวมาไง!? ศพทารกโผล่หลังคาบ้าน4สาวแม่ลูก ตร.หิ้วสอบล่าตัว - เดลินิวส์

 

วันนี้ 1 ก.ย.64 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งบนหลังคาด้านหลังของบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านจัดสรร ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณผนังบ้านด้านหลังชั้นสองซึ่งเป็นส่วนของห้องน้ำ ที่ช่องกระจกระบายอากาศ พบคราบเลือดติดเป็นทาง ที่บนหลังคาพบศพทารกเพศหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องกระเบื้องหลังคาโดยยังมีสารกติดอยู่ที่สะดือ ที่ผนังบ้านชั้นสองด้านนอกตัวบ้านมีคราบเลือดติดอยู่เป็นทาง

 

อ้าวมาไง!? ศพทารกโผล่หลังคาบ้าน4สาวแม่ลูก ตร.หิ้วสอบล่าตัว - เดลินิวส์

 

จากการตรวจสอบสภาพศพทารก ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตำรวจจึงได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

 



สอบถามเจ้าของบ้านที่พบศพทารกตกอยู่หลังคาบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้ตนอยู่กับลูกสาวอีก 3 คน ซึ่งทุกคนก็ไม่มีใครตั้งท้อง จนกระทั่งในวันนี้อยู่ๆ เพื่อนบ้านซึ่งมีหลังบ้านติดกัน ได้เดินมาบอกว่ามีศพเด็กทารกอยู่บนหลังคาด้านหลังบ้าน และที่ผนังด้านหลังชั้นสองมีคราบเลือดติดอยู่เป็นทาง ตั้งแต่ช่องหน้าต่างกระจกระบายอากาศห้องน้ำของบ้านตน ด้วยความตกใจจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

 

ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ นำตัวลูกสาวเจ้าของบ้านที่พบศพทารกบนหลังคาทั้ง 2 คน ไปสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าทารกคนดังกล่าวถูกโยนออกมาจากหน้าต่างระบายอากาศด้านหลังห้องน้ำชั้นสอง เนื่องจากที่ผนังหลังห้องมีคราบเลือดเป็นทางออกมาจากหน้าต่างระบายอากาศดังกล่าว เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในบ้านที่เกิดเหตุเป็นคนโยนทารกคนดังกล่าวออกมา หลังจากที่เข้าห้องน้ำและทารกเกิดไหลออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ด้วยกลัวความผิดจึงโยนร่างทารกออกมาทางหน้าต่าง จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาพบเห็นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ CH7/เดลินิวส์/77ข่าวเด็ด