เจ้าของร้านหัวร้อน ด่าลูกค้ารัวๆ ทั้งที่ตัวเองไม่ส่งของ!

สาวคนหนึ่ง สั่งทำป้ายไวนิล จ่ายเงินครบตามจำนวน ทางร้านรับปากทำทัน แต่จู่ๆมาบอกของไม่มี พอถามเหตุผล เจ้าของร้านดันหัวร้อนใส่ ด่าลูกค้ารัวๆ ลั่นอย่าอวดเก่ง อย่าทะลึ่ง

@iame.tz บริษัทเราสั่งทำป้ายไวนิลเพื่อใช้ในงานสัมมนา เลยสั่งพิมพ์กับโรงพิมพ์นึงไป โอนเงินเสร็จศัพท์ ทางร้านบอกทำทันเวลาแน่นอน แต่เมื่อกี้โทรมาบอกว่าของไม่พอ ทำไม่ได้แล้ว พี่เราเลยถามไปว่า “ทางร้านไม่ได้เช็คสต็อกก่อนรับออเดอร์ลูกค้าเหรอคะ” แล้วก็กลายเป็นอย่างในคลิป #ข่าวtiktok #ข่าวบันเทิง #ข่าววันนี้ #ข่าวช่องวัน #โควิด19 ♬ original sound – E.T

 

 

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์คลิปคุยโทรศัพท์กับร้านรับทำป้ายไวนิล แต่เมื่อถึงเวลานัดส่งของ กลับมาส่งให้ไม่ได้ โดยให้เหตุผลว่าของไม่พอ ทำให้ลูกค้าที่สั่งทำป้ายไวนิลเดือดร้อน เพราะต้องใช้ทำงานในวันรุ่งขึ้น จนเกิดการตำหนิแบบนุ่มนวลว่า ”ทางร้านไม่ได้เช็คของในสต็อกก่อนรับออเดอร์ลูกค้าเหรอคะ”

 

ร้านทำป้ายไวนิล ด่าลูกค้า ‘อย่าอวดเก่ง! อย่าทะลึ่ง!’ หลังถูกทวงงานแต่ร้านทำไม่ทัน | Thaiger

 

แต่ปลายสายกลับอารมณ์เสีย ตะโกนขึ้นเสียงตวาดเป็นชุดใส่ลูกค้าว่า “อย่าอวดเก่ง อย่าทะลึ่ง เชิญไปเปิดร้าน อยากทำแบบไหนไปทำ อย่าทะลึ่ง อย่าก้าวก่ายคนอื่น ให้เกียรติคนอื่น งานใครงานมัน อย่ามาสอน จะเอายังไงพูดมาเลย จะเอาเงินคืนหรือจะเอาคำตอบ พูดมา ไม่ทำแล้วไง ก็วางไปสิ ถ้ารับไม่ได้ก็วางไป ถ้าไม่วางก็จะโวยวาย ผมจะพูดแบบนี้จะทำไม”

 

ร้านทำป้ายไวนิล ด่าลูกค้า

 

นอกจากนี้ เจ้าของร้านยังปัดความรับผิดชอบ บอกด้วยว่า จะไม่ทำและไม่รับทำ ไม่ส่งของ พร้อมบอกให้แจ้งเลขที่บัญชีเพราะจะโอนเงินคืนเต็มจำนวน ถ้าไม่พอใจก็ไปแจ้งตำรวจ จากนั้นก็มีการโอนเงินคืนมา และทางลูกค้าก็ต้องไปหาร้านมาทำป้ายไวนิลแบบด่วนที่สุด

 

ร้านทำป้ายไวนิล ด่าลูกค้า

ร้านทำป้ายไวนิล ด่าลูกค้า

 

เจ้าของคลิปยังระบุว่า ป้ายไวนิลที่สั่งทำจำเป็นต้องใช้งานในวันต่อไป ร้านทำแบบนี้นับว่าเสียหายมาก ปัดความรับผิดชอบ ไม่แก้ปัญหา แล้วยังใช้อารมณ์กับลูกค้า

ล่าสุดมีผู้รับชมคลิปวิดีโอไปกว่า 2 ล้านครั้งแล้วหลังถูกเผยแพร่ออกไป และชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกเป็นจำนวนมาก

บางความคิดเห็นระบุว่าถ้าอีกฝ่ายขู่ให้แจ้งความก็ควรแจ้ง แล้วเรียกค่าเสียหายที่ทำให้เสียเวลา เสียงาน นอกจากนี้มีความคิดเห็นรีวิวร้านนี้จากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ระบุว่า

“ไม่แนะนำให้ออกแบบด้วย ชิ้นงานดี ตอนจะใช้บริการเจ้าของพูดจาดีมาก แต่พอโอนเงินแล้วหน้ามือเป็นหลังมือเลย เจ้าของพูดจาไม่ดี ผิดหวังมาก”

 

ทวีต

ทวีต รีวิวร้านทำป้ายไวนิล

 

 

 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี/thethaiger