มิ้นต์ ชาลิดา เปิดโหมดแซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำ โชว์เอวเอสสุดปัง

มิ้นต์ ชาลิดา เปิดลุคแซ่บสะบัด แบบที่ไม่ได้เห็นบ่อยนัก กับภาพชุดว่ายน้ำดำ สาดความร้อนแรงจัดเต็ม โพสโชว์เอวเอสยิ่งเซ็กซี่ แถมแคปชั่นยิ่งเด็ด… แฟนคิดให้ 

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่รักและมีวินัยในการออกกำลังกายเอามากๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวสวย มิ้นต์ ชาลิดา หวานใจของไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ที่จะเห็นคู่นี้ควงแขนกันไปออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าผลลัพธ์ออกมาทำเอาหุ่นเอวเอสเอวสับแบบจึ้งและเป๊ะปังสุดๆ

 

 

ล่าสุดสาว มิ้นต์ นุ่งชุดว่ายน้ำสีดำออกมาโชว์ความสับอีกแล้ว ด้วยการโพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว บอกเลยว่าเซ็กซี่มาก ยิ่งไปกว่านั้นแคปชั่นแซ่บกว่า โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “ความร้อนหรอสู้เราได้เปล่าาาา? แคปชั่นbyคุณภู” พร้อมอีโมจิรูปไฟร้อนแรง งานนี้หวานใจอย่างหนุ่มภูผาคงจะไม่ว่าอะไร เพราะผ่านการสกรีนมาเป็นที่เรียบร้อย

 

 

เรียกว่าหลังจาก สาวมิ้นต์ โพสต์ภาพดังกล่าวได้ไม่นานนั้น ทำเอาอินสตาแกรมของเธอเดือดกันใหญ่ เพราะ มีดาราตัวท็อปของวงการบันเทิง อาทิ ญาญ่า อุรัสยา ,แต้ว ณฐพร , เต้ย จรินทร์พร , บี น้ำทิพย์ , ใบเตย สุธีวัน , ใหม่ ดาวิกา และเหล่าคนวงการบันเทิงเป็นจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์ไฟลุกให้กับความแซ่บเวอร์ของ สาวมิ้นต์ แบบรัวๆ

 

รวมถึงบรรดาแฟนคลับตะลึงหนักในความเซ็กซี่เผ็ดมาก แม้นานๆทีจะเห็นสาวมิ้นต์ลงรูปในชุดว่ายน้ำ แต่ลงทีก็แซ่บเผ็ดไม่เบาเลยทีเดียว

 

 

 

ขอบคุณ kapook/อินสตาแกรม mint_chalida