เจ้าของร้านเสริมสวย มือแทงดาราดับ รับสารภาพ โมโหโดนขู่ว่าจะฟ้อง

เจ้าของร้านเสริมสวยโหด เข้ามอบตัวหลังแทง สามี-ภรรยาดาราตัวประกอบละครสั้นฟ้ามีตา เสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก เจ้าตัวรับสารภาพ โมโหโดนขู่ว่าจะฟ้อง แทงไปแค่คนละที ไม่คิดว่าจะตาย

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ส.ค. 65 ที่ สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการนำตัว นายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกค้าที่มาใช้บริการร้านทำผมเสียชีวิตจำนวน 2 ศพ ไปฝากขังโดยมีการใช้ระบบวิดีโอคอลเฟอร์เรนซ์ซึ่งทราบว่าวันนี้มีภรรยานำหลักทรัพย์ไปยื่นต่อศาลเพื่อขอประกันตัวสามีจำนวน 1 ล้านบาท แต่อัตราโทษที่ผู้ต้องหาจะได้รับใช้วงเงินประกันเพียงห้าแสนบาท หากศาลไม่ให้ประกันตัวจะมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี หากศาลอนุมัติการประกันตัวก็จะมีการปล่อยตัวชั่วคราวที่ สภ.ปากคลองรังสิต

 

 

นายประสาท ผู้ต้องหารับสารภาพว่า จากการพูดคุยกับผู้ตายทางโทรศัพท์พบว่าผู้ตายจะต้องให้ทางร้านจ่ายเงินให้ หรือยืดผมให้ ตนคิดว่าจะยืดได้อย่างไรเพราะผมมันตัดไป ร้านซึ่งก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ซึ่งตนเองไม่อยากจะเข้าร้านเพราะไม่อยากเจอหน้าเขา กระทั่งวันเกิดเหตุก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์และตนเองบอกว่าให้ผู้ตายออกไปจากร้านเดี๋ยวนี้ เพราะแบบนี้เหมือนเป็นการป่วนตัดผม 250 บาท

 
มอบตัวแล้ว  เจ้าของร้านเสริมสวยโหด มือแทงสองดาราตัวประกอบดับ  เจอ 2 ข้อหาหนัก

 

ร้านตนเองลงทุนหมดไปเป็นล้านบาทก่อนที่ตนจะขี่จยย.มาที่ร้านก็พบว่าทั้งสองคนที่ตายยืนอยู่หน้าร้านก็มีการพูดคุยกัน โดยผู้ตายก็บอกว่าจะฟ้องโลตัส และมีทนายในการฟ้อง ตนจึงบอกไปว่าอยากตายหรอจากนั้นฝ่ายหญิงก็โผเข้ามาหา ตนจึงชักมีดทำครัวที่เตรียมมาในกางเกงแทงไป 1 ที ก่อนที่ฝ่ายชายจะปรี่เข้ามาตนจึงแทงไปอีก 1 ที ทั้งสองคนก็ล้มลง จากนั้นตนเองจึงหลบหนีและเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 
 
 
 
 
ขอบคุณ เนชั่นทีวี