เช็กวงจรปิด คดีฆ่าปาดคอสาวคาคอนโด

ตำรวจ จ.สมุทรปราการ ประชุมทีมชุดสืบสวนเร่งตามคนร้ายฆ่าโหดปาดคอสาวคาคอนโด ย่านพระประแดง พุ่งเป้าชายวัยกลางคน พิรุธเดินขึ้นคอนโดมือปิดหน้า ฝากเตือนประชาชนอย่าใส่ทองล่อตาโจร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 เม.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดงสมุทรปราการ มีการประชุมทีมเร่งรัดติดตามคดีคนร้ายฆ่าโหดปาดคอสาวโรงงานวัย 34 ปี ชิงทอง 6 บาท และกระเป๋าสตางค์ หลบหนีไป เหตุเกิดในห้องตั้งอยู่ชั้น 3 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.บางจาก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 

พ.ต.อ.โชติวัฒิ เหลืองอร่าม รอง ผบก.ภ.จว. เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวถือว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจพอสมควร ทางผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นให้ความสนใจเรื่องนี้และกำชับให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ตอนนี้ได้สั่งการระดมกำลังทุกภาคส่วน ทั้งฝ่ายสืบสวนโรงพัก สืบสวนจังหวัด และฝ่ายสืบสวนภาค 1 ลงพื้นที่ทำงานทั้งหมดโดยไม่แบ่งชุด

เบื้องต้น จากเบาะแสของประชาชน ตอนนี้ยังไม่อาจทราบได้ว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร ส่วนหลักฐานบางส่วนจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ามีผู้ต้องสงสัยรายนี้มาดักรอ เนื่องจากอาจจะเห็นว่าผู้ตายมีทรัพย์สินใส่สร้อยคอทองคำ ใส่สร้อยข้อมือ และแหวน

ส่วนที่คอนโดนี้ไม่มีระบบการรักษาความปลอดภัย ไม่มีประตูนิรภัย ใครจะเข้าออกก็ได้จึงทำให้คนร้ายเข้ามาดักรอ และในคืนเกิดเหตุผู้ตายออกไปดื่มเบียร์มากลับมาถึงห้องประมาณ 23.00 น. ทำให้คนร้ายที่ดักรออยู่ฉวยโอกาสตามเข้าไปทำร้ายแล้วก็ฆ่า 

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโด พบชายต้องสงสัยคาดว่าน่าจะมีการเตรียมการมาอย่างดี เป็นชายวัยกลางคนใส่แมสก์ใช้มือปิดบังใบหน้าเมื่อเดินผ่านกล้อง ในชั้นนี้จึงเชื่อว่าชายรายนี้คือผู้ก่อเหตุ และยังเชื่ออีกว่าผู้ก่อเหตุรายนี้อาจพักอาศัยอยู่แถวที่เกิดเหตุ หรือ อาจจะเคยเห็นผู้ตายใส่ทอง จึงตามมาก่อเหตุ

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ทุกนายทำคดีนี้อย่างเต็มที่ และผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นก็ให้ความสนใจ

ทั้งนี้ ขอฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชน ให้ระมัดระวังเรื่องการใส่ทองใส่เครื่องประดับให้ดี เพราะที่สมุทรปราการเป็นเมืองอุตสาหกรรม เป็นแหล่งรวมของคนหลายชนชั้นหลายเชื้อชาติ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88