มีคนมาชวนไปเที่ยว เขาจะชวนเราไปดูหนัง มีน ธนู กุมภ์

ราศีมีน

ชาวมีนเป็นคนที่อ่อนหวาน มีความคิดสร้างสรรค์ที่น่าหลงใหล มีตาที่สามอันทรงพลัง เป็นราศีธาตุน้ำที่สามารถรับพลังงานจากจักรวาลได้ดี เป็นราศีที่ใจกว้างและทำงานได้ดีในความสัมพันธ์แบบเปิด ราศีที่เหมาะก็คือราศีกรกฎและราศีพิจิก เป็นคู่ที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ปูและแมงป่องเดินบนบกได้ ส่วนปลาทะเลน้ำลึกอย่างมีนคือธาตุน้ำที่อารมณ์ลื่นไหล พอมาเข้าคู่กันจะสมดุล รับส่งกันได้ดี และสร้างแรงบันดาลใจ สร้างชีวิตที่สอดคล้องรื่นรมย์กันไปได้

ราศีธนู

ราศีธนูเป็นสัญลักษณ์ของนักธนู เขาพร้อมเสมอสำหรับการผจญภัย เป็นธาตุไฟที่มีความเป็นนักปรัชญาธรรมชาติ นักวิขาการ นักสำรวจ เป็นราศีที่เล่าเรื่องให้ใครฟัง คนนั้นก็จะรู้สึกถูกดูด และเป็นราศีที่มีอารมณ์ขันชวนให้คนอยู่ด้วยมีความสุขตาม ราศีธนูมีแรงขับทางเพศที่ยิ่งใหญ่และเป็นคนที่อกหักเป็น มีความชอบเอาชนะ ชอบรักษาความอิสระของตัวเอง ราศีที่จะช่วยเติมไฟผ่าให้ลุกโชนกับราศีธนูก็คือ ราศีเมษ และราศีสิงห์ เขาจะมีใจเดียวกันได้ดี เป็นความสมบูรณ์แบบลงตัวกันกับราศีธนู

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักความก้าวหน้า และชื่นชอบเรื่องมนุษยธรรม ชาวกุมภ์ชอบความเสมอภาค ต้องการแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดการปรับปรุงในสังคมวงกว้าง เขาอาจสนใจสังคมมากกว่าคนใกล้ชิด ชาวกุมภ์เหมาะกับราศีเมถุน และราศีตุลย์ พวกเขาจะมองภาพใหญ่ไปด้วยกัน ชื่นชมความคิดของกันและกัน จะเป็นคนรักที่มีพลังอย่างน่าประหลาดใจ ชาวกุมภ์เป็นราศีของมวลชน ถ้าเป็นคู่กันกับเมถุนและตุลย์ ก็จะเข้าใจกันเป็นอย่างดี เข้าใจเรื่องความซับซ้อนของสังคมด้วยกันเป็นอย่างดี




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88