เด็กอายุ 12 ท้องปริศนา ผลตรวจ DNA ตรงกับพ่อแท้ๆ แต่แม่ไม่เชื่อ พร้อมเดินหน้าร้องขอความเป็นธรรม

เด็กหญิงวัย 12 ท้องปริศนา เมื่อคลอดจึงพาเด็กตรวจ DNA พบผล DNA ตรงกับพ่อแท้ๆของเด็กวัย 12 ปี ขณะที่แม่ของเด็ก และญาติ คาใจไม่น่าจะเป็นไปได้ ส่วนเด็กหญิงวัย 12 ยืนยันกับผู้สื่อข่าว พ่อไม่ได้ทำ

 

 

 

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 65 จากกรณี จากเมื่อวันที่ 29 ต.ค.64 นางสาวสิ (นามสมมติ) ได้พาเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี บุตรสาวเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายไก่ (นามสมมติ) ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงบีจนตั้งท้องและคลอดบุตรสาว เมื่อวันที่ 20 ต.ค.64 ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนายไก่ มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาว่า พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

 

 

ซึ่งนายไก่ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และยืนยันว่าลูกสาวของเด็กหญิงบีไม่ใช่ลูกของตน และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจ DNA ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งนางสาวสิว่า ผลการตรวจ DNA นายไก่ไม่มีความเกี่ยวพันกับบุตรสาวของเด็กหญิงบี ซึ่งต่อมานางสาวสิ ได้ร้องขอความช่วยเหลือต่อนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เพื่อขอความเป็นธรรมและให้หมอปลาช่วยดำเนินการพิสูจน์ความจริงในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเด็กหญิงยืนยันว่าถูกนายไก่ข่มขืนกระทำชำเรา

 

และเมื่อวันที่ 11 ม.ค.65 นางสาวรภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา พร้อมด้วยนายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือหมอเกศ และนายภาณุมาศ จิตวศินกุล หรือ เฮียเปี๊ยก ได้เดินทางมาพบกับพ่อและแม่ของเด็กหญิงบี เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวของเด็กหญิงบี จากนั้นได้เข้าพบ พ.ต.อ.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร และพนักงานสอบสวนในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงบี เพื่อขอความเป็นธรรมที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอให้มีการตรวจ DNA ซ้ำรอบที่สองโดยรอบที่สองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเพื่อตรวจไม่ใช่แค่ผู้ที่ถูกกล่าวหาเท่านั้นยังรวมไปถึงญาติด้วย



ซึ่งหลังผลตรวจดีเอ็นเอครั้งที่ 2 ไม่ตรงตัวผู้ต้องสงสัย แต่ดีเอ็นเอดังกล่าวตรงกับพ่อน้องบี ตำรวจดงหลวง จึงเชิญตัวบิดาน้องบีไปสอบปากคำเมื่อวันที่ 17 มี.ค.65 ที่ผ่านมา

 

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่บ้านนางสาวสิ ซึ่งเป็นมารดาเด็กหญิงบี เล่าว่า ตนสงสัยผล DNA ว่าเขาตรวจกันยังไงแล้วทำไมมันตรงแต่ของพ่อ ก็ในเมื่อเด็กเป็นลูกของตน และสามีผล DNA มันคงจะออกมาว่าตรงกับใครสักคนที่ตรงกับน้องซึ่งเป็นตากับยายของน้องก็เลยสงสัยว่าทำไมมันออกมาแบบนี้ แล้วเอกสารไม่ได้ให้ดู ตัวเองขอดูเอกสารผลการตรวจ DNA ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นเอกสารทางราชการ หากอยากดูให้ไปยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งจากนี้ตัวเองจะยื่นคำร้องขอดูเอกสารผลการตรวจตามคำแนะนำ

 

โดยเมื่อวันที่ 17 มี.ค.65 ได้มีตำรวจชุดสืบสวนมาเชิญสามีของตนไปให้ปากคำที่ สภ.ดงหลวง จากนั้นทางสามีเดินเข้าไปยังห้องพนักงานสอบสวน ได้แจ้งว่า DNA ที่ส่งตรวจนั้นตรงกับสามีของตน จากนั้นตำรวจได้คุมตัวสามีของตนไว้ รู้สึกตกใจและทำอะไรไม่ถูก ไม่เชื่อว่าสามีกระทำชำเราลูกสาวของตนแน่นอน เพราะเด็กหญิงบี บอกว่าพ่อไม่ได้ทำ

 

 

 

 

ขอบคุณไทยรัฐ/เนชั่นออนไลน์