พิมรี่พาย สุดปรี๊ด ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 7000 เคส ลั่นเอาให้ตาย

พิมรี่พาย เดือดกลางไลฟ์ ถูกคนหาว่าเหยียดคนจน จัดหนักฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นเคสนี้เจ๊สั่งฟ้องเอง เอาให้ตาย บี้ให้ถึงที่สุด เรียก 5 แสน พร้อมโพสต์ขอโทษทุกวัน 365 วัน

 

 

ถือเป็นคนดังที่เจอกระแสดราม่าถี่ยิบคนหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บอย่าง พิมรี่พาย จากที่ก่อนหน้านี้เจอประเด็นโจมตี หลังมีคำพูดลักษณะคล้ายเหยียดคนจน จากกรณีถูกคนเมนต์ในไลฟ์ขายของว่าคนดูน้อย จนพิมรี่พายของขึ้นด่าคนดูกลางไลฟ์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 

 พิมรี่พาย

 

ล่าสุด กลายเป็นกระแสอีก เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์ในขณะที่เจ้าตัวไลฟ์สดว่า “จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน” งานนี้ทำเอา พิมรี่พายปรี๊ดแตกอีกครั้ง ถึงขั้นซัดเดือดกลางไลฟ์สดว่า

 

 พิมรี่พาย

 

“ไม่ได้เหยียดค่ะ ว่าคนที่มาว่าก่อน ไม่เคยเหยียดใคร ถ้าไม่เข้าใจไม่ต้องพูดดีกว่า ถ้าไม่เข้าใจว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้นอย่าพูดดีกว่า เพราะทำทุกอย่างตามเหตุตามผล และมีเหตุผลมากพอ ถ้าไม่เข้าใจอะไรเลยแล้วพิมพ์สนุก ๆ และยิ่งมาพิมพ์ในไลฟ์ด้วยนะ ระวังดี ๆ นะ นี่นักฟ้องอันดับหนึ่ง คอยดูเลย ใครจะหัวเราะทีหลังแล้วดังกว่า”

 

“ว่าจะไม่พูดแล้วนะ หลังบ้าน ทีมงานทนายความ 15 สำนักงาน ฟ้องไปทั้งหมด 7,000 เคส นี่ว่าจะไม่พูดแล้ว และมาพูดแบบนี้ คนเมื่อกี้ชื่ออะไร แคปหน้าจอฟ้อง ติดต่อสำนักงานทนายความ ฟ้องเคสนี้เรียกเงิน 500,000 บาท เคสนี้เจ๊สั่งฟ้องค่ะ และเอาตาย บี้จนได้ เป็นแฟนคลับดี ๆ ไม่ชอบ หาตัวไม่ยาก ถ้าไม่รู้จริงแล้วโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย ก่อให้เกิดความเกลียดชัง แล้วก็เข้ามาที่ของเขาเนี่ย แบบนี้เตรียมตัวถือพานขันธ์ 5 และเตรียมโพสต์ขอโทษ 365 วัน ทุกวัน แล้วจ่ายตังค์”

 

 พิมรี่พาย

 

“อย่าส่งเสริมให้เกิดความเกลียดชัง คนไลฟ์สดวันนั้นรู้ดีว่าถูกว่าก่อน และว่าแต่คนที่ว่าคนเดียว ไม่เคยดูถูกเหยียดหยามใคร ชีวิตนี่เกิดมาตกต่ำถึงขั้นสุด ต่ำกว่าที่ทุกคนไม่เคยตกต่ำด้วยซ้ำ มาพูดแบบนี้พื้นที่ของนี่ ทำเกินไป ถ้าอย่างนั้นไม่ต้องเรียกว่าพิมรี่พาย กูสู้คน ถ้าไม่สู้คนกูตายไปตั้งนานแล้ว มึงเล่นผิดคนแล้ว กูจะเอาจนกว่ามึงถือขันธ์ห้ามาขอโทษกู”

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com