เด็กเอนฯเปิดใจ ครูหนุ่มวิทยาลัยดัง จ.นครราชสีมา ทำท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ไล่ไปทำแท้ง

นศ.สาวแฉ ครูวิทยาลัยดัง จ.นครราชสีมา ทำท้องแต่ไม่รับผิดชอบ ไล่ไปทำแท้งถึง 2 รอบ แฉด้วยผลอัลตราซาวด์ เล่ารู้จักฝ่ายชายเพราะถูกจ้างมาชงเหล้า – เอ็นเตอร์เทน ลั่นขอเอาผิดทางวินัยและกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

 

 

จากกรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part2” เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นที่ถกเถียงในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับสาวเอนเตอร์เทน วัย 22 ที่อ้างว่า รู้จักกับครูวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ตั้งแต่อายุ 18 ปี ขณะทำงานเป็นเด็กชงเหล้าอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง กระทั่งมีความสัมพันธ์กันและตั้งท้อง แต่ครูรายดังกล่าวไม่รับผิดชอบ สั่งให้ไปทำแท้ง เพราะยังไม่พร้อมมีลูก ทั้งยังจ้างทนายให้ยกร่างสัญญาไม่ให้ตัวเองฟ้องวินัย แพ่ง และอาญา



ล่าสุด วันนี้ (13 มิ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.จอย (นามสมมติ) ทราบว่า เมื่อปี 2561 ขณะตนเองกำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมปลาย ได้ทำงานพาร์ตไทม์เป็นเด็กชงเหล้าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองโคราช ขณะนั้น ครูเอก (นามสมมติ) มาเที่ยวที่ร้าน ซึ่งตนก็ให้บริการตามปกติ ก่อนที่ครูเอกจะชวนพูดคุย ตีสนิท ด้วยความที่เป็นพนักงานบริการก็ต้องคุยกับลูกค้า แต่หลังจากนั้นครูเอกก็ได้พยายามเทียวไป เทียวมา จีบตนเอง กระทั่งเวลาผ่านไป 1 ปี จึงได้มีอะไรกัน เพราะตอนนั้นครูบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่หลังจากรู้ว่าท้อง ครูก็ให้ตนไปทำแท้ง และตนเองก็มาทราบภายหลังว่าครูเอกมีเมียอยู่แล้วถึง 2 คน เมื่อเมียทั้ง 2 คนรู้เรื่อง จึงได้ขอเจรจายุติเรื่องด้วยการจ่ายเงินค่าเสียหาย 80,000 บาท โดยเมียทั้งสองคนได้บังคับให้ตนทำสัญญาไม่ฟ้องร้องทั้งคดีแพ่ง คดีอาญา และความผิดทางวินัย ตนเองจึงยินยอมไปทำแท้ง แต่ในที่สุดเขาก็ให้เงินมาแค่ 50,000 บาท ซึ่งเรื่องก็เงียบไป



น.ส.จอย อ้างต่อว่า กระทั่งวันที่ 16 ธ.ค. 64 ครูเอก มาหาตนอีก โดยนำของขวัญมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ก่อนจะมีความสัมพันธ์กันอีก กระทั่งเดือนมีนาคม 65 ตนตั้งท้อง เป็นรอบที่ 2 จึงได้พยายามติดต่อไปหาครูเอก เพื่อให้มารับผิดชอบ แต่ครูเอกก็บอกว่าจะไม่รับผิดชอบใดๆ หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ตนรู้สึกเครียดมาก เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ ตอนนี้จึงได้ไปปรึกษาทนายความ เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยพยายามรวบรวมพยานและหลักฐาน เตรียมที่จะยื่นฟ้องทั้งคดีอาญา คดีแพ่ง และความผิดวินัยร้ายแรงต่อไป

 

นศ.สาวแฉ ครูวิทยาลัยดัง ทำท้องแต่ไม่รับผิดชอบ แฉด้วยผลอัลตราซาวด์ เล่ารู้จักฝ่ายชายเพราะถูกจ้างมาชงเหล้า - เอ็นเตอร์เทน

 

น.ส.จอย บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่ได้ต้องการให้เขามารับผิดชอบอะไรอีกแล้ว เพราะที่ผ่านมาตนเองก็พยายามพูดคุยให้โอกาสมานานแล้ว จึงจะขอเดินหน้าฟ้องศาลให้ดำเนินคดีกับครูคนนี้ให้ถึงที่สุด เพราะเป็นถึงข้าราชการครู สอนเด็กนักเรียนมามากมาย แต่ทำตัวอย่างนี้ ไม่เหมาะสมที่จะเป็นครู ส่วนเรื่องลูกในท้อง ตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยอยู่ชั้นปีที่ 3 ใกล้จะจบการศึกษาแล้ว อยากมีชีวิตเหมือนคนทำงานทั่วไป ส่วนเรื่องคดีต่างๆ ก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย



อย่างไรก็ตาม หากมีการชี้แจงจากครูคนดังกล่าว ที่ถูกพาดพิง จะได้รายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

ขอบคุณ TNews/ข่าวช่อง8