เข็ม กฤตธีรา เปิดใจเรื่องความรัก โดนหลอกซ้ำซาก ถ้าด่าว่าโง่ก็ยอมรับ

เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือเข็ม ตีสิบ เปิดใจเรื่องความรัก เข็มไม่ใช่คนเลวแต่ถ้าบอกว่าเข็มโง่ยอมรับ เข็มจับได้ตอนจบเรื่องไปแล้ว 

 

เข็ม กฤตธีรา” โสดมานานแต่ไม่เหงาเลี้ยงหมา-แมวเป็นเพื่อน ไลฟ์สไตล์เปลี่ยน

 

แม้จะหายหน้าหายตาไปจากจอแก้วนานกว่า 10 ปี แต่บทบาทการเป็นพิธีกรของ เข็ม กฤตธีรา หรือ เข็ม ตีสิบ ก็ยังเป็นภาพจำของใครหลายคนมาจนถึงทุกวันนี้ โดยล่าสุด (12 มิถุนายน 2565) เจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ที่มี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกร พร้อมเปิดใจเล่าถึงชีวิตที่ผ่านมารวมถึงเรื่องหัวใจที่เจ็บหนักช้ำรักซ้ำซากกันแบบหมดเปลือกด้วย

 


 

         

เข็ม กฤตธีรา เล่าว่า ตั้งแต่เด็ก ๆ คุณแม่จะเป็นคนขอไม่ให้มีเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปเรียนเมืองนอกกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ประมาณ 14 ปี ก่อนขึ้นเครื่องคุณแม่ก็จับมือขอ ซึ่งเข็มก็ทำตามที่แม่บอก เรียนอย่างเดียวจริง ๆ พอกลับมายังไม่ทันได้อะไร ฝ่ายชายก็เสีย


 

 

เข็มอยู่ในสายตาคุณแม่ตลอด ขนาดมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง อยู่ด้วยกันตลอดจนคุณแม่ก็ถามว่าเป็นทอมหรือเปล่า แต่ตอนนี้เพื่อนแต่งงานมีลูกไปแล้ว คุณแม่หวงมากตั้งแต่เด็กจนโต เข็มเป็นเด็กที่สมควรโดนหลอก เพราะถ้าโพสต์รูปกับใคร แม่ก็จะบ่นเป็นชุด ทำให้เข็มยอมเลิก
 

 

เรื่องความรักโดนหลอกบ่อยมาก ช่วงแรกที่เรียนจบ เข็มทำงานเป็นเอเจนซี่ สนิทกับน้องคนหนึ่ง มีการมานั่งคุยกันว่าแฟนน้องกำลังจะกลับมาจากอังกฤษ ซึ่งแฟนเข็มก็กลับมาจากอังกฤษเหมือนกัน สรุปเป็นผู้ชายคนเดียวกัน ส่วนตอนเข้าวงการก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุย คอยซัพพอร์ตตลอด แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเขาก็มีผู้หญิงอีกคน

 

 

 

ส่วนทุกวันนี้เข็มยังโสดอยู่ ชอบคนที่ชัดเจนว่าจะเข้ามาจีบ ถ้าแบบค่อยเป็นค่อยไป นัดกินข้าวกันมันช้าไป ตนอายุขนาดนี้แล้ว เรื่องรูปลักษณ์ตอนนี้ได้หมด เพราะสมัยเด็กเคยคุยกับคนโปรไฟล์ดี ขับรถสปอร์ตหรูมาเลย แต่พอเปิดมาได้กลิ่นน้ำหอมรถ ก็ขอไม่ไปกับเขา สมัยนั้นสวยเลือกได้ ส่วนสมัยนี้ ใบเตยก็โอเค
 

 

แต่เอาเข้าจริงก็ไม่อยากมีแฟน เพราะตั้งแต่เลี้ยงน้องหมาก็ไม่เคยมีแฟนอีกเลย ตื่นมาจ้องหน้าน้องหมาก็แฮปปี้ในความน่ารัก เมื่อถูกถามว่าการเรียนจิตวิทยาทำให้ทันคนมากขึ้นหรือเปล่า เข็ม ตอบว่า มันสอนให้เข็มชัดเจนกับตัวเองว่าชอบแบบไหน พอเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ ว่าอยู่คนเดียวได้และมีความสุข ก็จะไม่เหงา


 

 
ขอบคุณ kapook.com/ MY CHANNEL – OFFICIAL