เบนซ์หัวร้อน ขับปาดตามมาด่ารถพยาบาล ไม่พอใจที่เปิดไฟฉุกเฉิน

เบนซ์หัวร้อน ขับตามมาประกบข้างรถพยาบาล ซึ่งมีผู้ป่วยอาการหนักอยู่ภายในรถ ไม่พอใจที่รถพยาบาลเปิดไฟฉุกเฉิน จะให้รถพยาบาลปิดไฟฉุกเฉินเนื่องจากแสบตา 

 

 

 

วันที่ 24 ก.พ.2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์คลิปพฤติกรรมของรถเบนซ์สีขาวคันหนึ่ง พยายามขับตามมาประกบข้างรถพยาบาล ซึ่งมีผู้ป่วยอาการหนักอยู่ภายในรถ ส่วนรถเบนซ์คันดังกล่าว ไม่พอใจที่รถพยาบาลเปิดไฟฉุกเฉิน จะให้รถพยาบาลปิดไฟฉุกเฉินเนื่องจาก คนขับรถเบนซ์คันดังกล่าวบอกว่าแสบตา โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

 

 

 

ขออนุญาตนะคะ มีลุงที่ขับรถเบนซ์ ขับมาฝั่งคนขับและลดกระจกลง บอกแฟนเราว่า เปิดไฟไซเรนทำไม รถตามหลังมันแสบตา เอ่อ แฟนเราซึ่งเป็นคนขับรถพยาบาลบอกลุงกลับไปว่า มีคนไข้อยู่บนรถแล้วซึ่ง คนไข้เราใช้เครื่อง Bipap แล้วเครื่องBipapนั้นกำลังจะเสียเพราะเก็บไฟไม่อยู่เสียบกับปลั๊กที่รถเราแล้วแต่เครื่องก็ติดๆดับๆ

 

เบนซ์หัวร้อน ฉุนรถพยาบาลมีคนป่วย เปิดไฟฉุกเฉินขอทาง ขับปาดตามมาด่า  สั่งให้ปิดไซเรน | Khaosod | LINE TODAY

 

นั่นคือถ้าเราไปรพ.ช้า น้องจะหายใจไม่ได้ทันที แต่ลุงรถเบนซ์ขับตามมาด่าว่าเปิดไฟทำไม จะให้ปิดไฟ!!!! มาขับปาดหน้าปาดหลังเราตลอด ขนาดเราเปิดไฟรถยังไม่ค่อยหลบ ให้เราปิดไฟไซเรน คนไข้จะเป็นยังไง #รอให้วันนึงบนรถเป็นญาติคุณคุณจะไม่ทำแบบนี้ ครั้งแรกที่เจอคนแบบนี้ #รถพยาบาลไม่ได้เปิดไฟเล่น

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/FB:Nakvijitr Yommana