เปิดคำสารภาพ ทอยทอย รับผิดฆ่าแฟนสาว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เปิดคำสารภาพทอยทอย คดีฆ่าแฟนสาว เสียชีวิตคาบ้าน ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ลั่นถึงพูดไป ก็เปลี่ยนคำพูดบางคนไม่ได้ ด้านครอบครัว ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ แฟนสาว ทอยทอย เดินทางรับศพลูกสาว บรรยากาศสุดเศร้า เห็นร่างลูกเป็นลมพับ เผยสภาพบาดแผลรุนแรง

 

 

จากกรณีนายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย นักแสดง “Why r u the series” ใช้มีดแทง น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ แฟนสาวเสียชีวิตเหตุเกิดที่บ้าน ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ต้องหาถูกจับกุม ควบคุมตัวที่สน.คันนายาว 

 

 

ล่าสุดเวลา 14.30 น. วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า ทอยทอย ให้การว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันจริง และผู้ตายได้ไล่ให้นายธนภัทรออกจากบ้าน ขณะที่กำลังจะเก็บของออกจากบ้าน ฝ่ายผู้ตายได้นำมีดเข้ามาขู่ แต่ไม่ได้มีลักษณะจะทำร้ายแต่อย่างใด นายธนภัทรตกใจจึงได้พยายามปัดมีดทิ้งลงพื้น แต่ฝ่ายผู้ตายยังเข้ามาทำร้าย มีการหยิก ข่วน นายธนภัทรจึงคว้ามีดขึ้นมาก่อนเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนั้น เจ้าตัวเผยว่าก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้อย่างไร

 

 

พ.ต.อ.วาสุเทพ เผยอีกว่า จำนวนแผล 20 แผลที่ปรากฏบนตัวผู้ตายนั้น จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า ส่วนใหญ่เป็นแผลขนาดเล็กจากของมีคม ซึ่งไม่ใช่แผลขนาดใหญ่ บางแผลมีลักษณะคล้ายถูกบาด แผลที่ทำให้เสียชีวิตจึงอาจจะไม่ใช่ทั้ง 20 แผล ต้องให้แพทย์ชันสูตรเป็นผู้ตรวจสอบและระบุว่าแผลใดที่ทำให้เสียชีวิต ทั้งนี้ ผู้ต้องหามีสิทธิที่จะให้การอย่างไรก็ได้ ส่วนผลการชันสูตรศพ มีรายงานว่า แพทย์ระบุ “อวัยวะช่องอกบาดเจ็บรุนแรง จากการถูกแทง”

 

แม่เป็นลมร้องไห้หลังเห็นร่างลูก รับศพพิม แฟนทอยทอย เผยสภาพบาดแผลรุนแรง

 

และในวันเดียวกัน มารดา พร้อมพี่สาวเดินทางมารับศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ ที่ถูก ทอยทอย ธนภัทร แทงเสียชีวิต ไปบำเพ็ญกุศล โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ทั้งนี้ทางครอบครัวไม่พร้อมที่จะเปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้น

 

บรรยากาศขณะรับศพ น.ส.ชัชสรัญ มารดาและพี่สาว ต่างร้องไห้เสียใจกันไม่หยุด เมื่อนางบุณยาณัฐได้เห็นลูกสาวที่เสียชีวิต ก็ได้เป็นลม ทางครอบครัวจึงต้องช่วยกันประคองตัวไว้ สำหรับบาดแผลกว่า 20 แผล ล้วนเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าอก แต่มีบาดแผลที่ลึกทะลุปอด จำนวน 2 แผล มี 1 แผล ที่บริเวณลำคอ แพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตว่าอวัยวะช่วงอกบาดเจ็บอย่างรุนแรง เนื่องจากการถูกแทง

 

ทั้งนี้ ทางครอบครัวจะนำร่างของ น.ส.ชัชสรัญ ไปยังวัดบึงทองหลาง เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด