เปิดใจเจ้าของบ้าน แปลกใจผู้หญิงคนนี้เป็นใคร มากดกริ่งยืนด่าหน้าบ้านเกือบทุกวัน

เจ้าของบ้านแปลกใจ ผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ มากดกริ่งยืนด่าหน้าบ้านเกือบทุกวัน เเต่งตัวดีไม่เหมือนคนบ้า แจ้งความแล้ว แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้

 

 

กรณี”เพจโหลกแดง”โพสต์เรื่องราวเจ้าของบ้านเจอหญิงเเปลกหน้า มายืนกดกริ่ง ตะโกนด่าหน้าบ้านทุกวัน โดยมีข้อความระบุว่า รบกวนช่วยตามหาญาติพาไปเข้าโรงพยาบาลด้วยครับ คนสติไม่ดีมาก่อกวนหน้าบ้านแทบทุกวัน”ตะโกนด่า ขู่ฆ่า” แจ้งสน.ประเวศแล้ว ตำรวจเคยมาเจอตัวเป็นๆ แล้ว ก็ไม่ทำอะไร ไม่นำส่งโรงพยาบาล บอกว่ายังไม่ได้ทำความเสียหายอะไร ถูกรบกวนแทบทุกวัน มากดกริ่งค่ำมืดดึกดื่น ขอความกรุณาด้วยครับ…

 

 

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเราลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่บ้านพื้นที่ในซอย ศรีนครินทร์55 พบกับนายสัมคณพัฒน์ ธโนปจัย อายุ 35 เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า   เมื่อประมาณต้นเดือนมิถุนายน ผู้หญิงคนนี้ออกมากดกริ่ง พอแม่บ้านวิ่งออกไปดูเขาก็พูดว่า เขาเป็นเจ้าของบ้านแต่เข้าบ้านไม่ได้ ให้เปิดประตูให้เขา แม่บ้านเลยวิ่งมาตามผม

 

 

พอผมออกมา ก็บอกกับผู้หญิงคนนั้นไปว่า คุณมารบกวนแบบนี้คุณเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่ารีบๆไปเลย เดี่ยวจะแจ้งตำรวจ เขาก็เลยไป  ผู้หญิงคนดังกล่าแต่งตัวดี สะอาด พูดจารู้เรื่อง ไม่เหมือนคนบ้าเลย และที่มาทุกครั้งก็ใส่เสื้อผ้าไม่ซ้ำชุดด้วย  จนมาเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ช่วง 4 โมงเย็น ผู้หยิงนิรนามคนนี้ได้มาที่บ้านอีก แล้วก็มาพูดเหมือนเดิม ผมก็บอกไปว่าจะเรียกตำรวจ  ผู้หญิงคนนั้นเลยโวยวาย พูดว่าที่นี้บ้านเขา เขาก็จะเรียกตำรวจมาเหมือนกัน  หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที ถึงเดินออกไป ตอนเองจึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

 

   

แต่ก็ไม่เจอผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว ตำรวจบอกถึงเจอก็ยังจับไม่ได้เขายังไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ได้แต่ไล่ให้ไปพ้นๆ ผู้หญิงคนนั้นน่าจะสติไม่ดี  จนมาช่วงเวลา 4 ทุ่มของวันเดียวกัน มากดกริ่งรัวๆเลย และเขย่าประตู ขว้างสิ่งของเข้ามาในบ้าน ตะโกนด่ายาวเลย  จนถึง เที่ยงคืน แล้วก็เดินจากไป  

 

 

 

พอตอนเช้าตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความที่สน.ประเวศ ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวานตอนเย็น ผู้หญิงคนนี้ก็มาแจ้งความ ว่า เขาถูกบุกรุกบ้าน เข้าบ้านไม่ได้  และตื๊อตำรวจจะให้ออกใบแจ้งความให้ได้  ตำรวจจึงให้กระดาษเปล่าไป 1 ใบ    

 

ซึ่งเจ้าของบ้าน  เล่าต่อไปอีกว่า เรื่องยังไม่จบเท่านี้ ผู้หญิงคนดังกล่าวยังมาก่อกวนแบบนี้ทุกวัน เมื่อคนก็ยังมาอีก เหตุการณ์เมื่อคืนก็เป็นไปตามกล้องวงจรปิด  อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อช่วยนำผู้หญิงคนดังกล่าวไปรักษา  ถ้าปล่อยไว้แบบนี้คนในบ้านอาจเกิดอันตรายได้ 

 

 

 

ขอบคุณ thainewsonline