เพจรถทัวร์ดังเกาะกระแส โพสต์ภาพพนักงานช่วยยกกระเป๋า เอ๊า กลายเป็นคอนเทนต์เรียกทัวร์!

เพจรถทัวร์บริษัทดัง เกาะกระแสดราม่า โพสต์ภาพพนักงานช่วยยกกระเป๋า กลายเป็นคอนเทนต์เรียกดราม่า ชาวเน็ตถกกันสนั่น

เพจบริษัทรถทัวร์ชื่อดัง โพสต์พนักงานต้อนรับช่วยบริการยกกระเป๋าสัมภาระของผู้โดยสาร เก็บบนที่วางสิ่งของเหนือศีรษะ พร้อมระบุข้อความว่า

“เรียน ผู้โดยสารทุกท่านโปรดทราบหากท่านมีกระเป๋าสัมภาระ ต้องการเก็บบนเก๊ะเหนือศีรษะ สามารถแจ้งพนักงานต้อนรับบนรถได้เลยนะคะเราพร้อมบริการผู้โดยสารทุกท่านด้วยความเต็มใจ ทุกเที่ยว ทุกเส้นทางขอบคุณและสวัสดีค่ะ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เสียงแตก บางส่วนที่เคยโดยสารกับรถทัวร์ของบริษัทนี้ ก็เข้ามาชื่นชมในการให้บริการที่ประทับใจ จนยกให้เป็นบริษัทรถทัวร์อันดับ 1 ในใจ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่า โพสต์นี้เป็นการเกาะกระแสดราม่า #แอร์มีไว้ทำไม ที่มีผู้โดยสารตำหนิการให้บริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ที่ไม่ช่วยยกกระเป๋า โดยมองว่าการช่วยยกกระเป๋าของผู้โดยสาร เป็นการทำร้ายสุขภาพของพนักงาน และผู้โดยสารควรรับผิดชอบสัมภาระของตนเอง 

 

เมื่อมีคนเข้าไปถามทางเพจว่า “อยากรู้ว่าถ้าต้องยกกระเป๋า 7 กิโลขึ้นชั้นวางของเหนือศีรษะ หลักร้อยสองร้อยคนต่อเที่ยวนี่ จะยังยิ้มแบบนี่ไหมคะ” ซึ่งทางแอดมินเพจตอบกลับว่า “หนัก 7 โลขึ้นไป แนะนำวางด้านข้างหรือไว้ใต้ท้องรถครับ ช่องวางใส่บนรถอาจใหญ่ไม่พอครับ”

โพสต์ดังกล่าวจึงกลายเป็นลานจอดรถทัวร์ย่อมๆ ที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายแง่มุม บ้างก็มองว่าเป็นแค่คอนเทนต์การตลาด อีกส่วนก็มองว่าเป็นคอนเทนต์ที่ไม่น่ารัก เหมือนเป็นการเสียดสีกลายๆ ทั้งที่ผู้ใช้บริการคนละกลุ่ม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88