ส่องคนดังร่วมยินดี “เบลล่า ราณี” สวยและรวยมากเปิดธุรกิจร้านคาเฟ่น่ารัก

เบลล่า ราณี สวยและรวยมากจริงๆ ควักกระเป๋าเปิดร้านคาเฟ่น่ารัก คนดังร่วมยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 

ต้องบอกว่าสวยและรวยมากๆ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่นอกจากจะมีผลงานงานละครออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง พ่วงด้วยการเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์สินค้าหลายแบรนด์เรียกว่าไปทางไหนก็เจอแต่หน้าสวยๆ ของเธออยู่ทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียว  

ล่าสุด เบลล่า ขอแตกไลน์งานของตัวเองนอกเหนือจากการเป็นนักแสดง ด้วยการชิมลางทำธุรกิจร้านคาเฟ่ที่ใช้ชื่อว่า Jo’s 365 อยู่แถว BTS วงเวียนใหญ่ ต้องบอกว่าร้านนี้เธอทุ่มเทและทุ่มทุนสร้างจริงๆ ร้านจึงออกมาสวยงามมีมุมถ่ายภาพเช็คอินอยู่รอบร้านไปเลย แถมเมนูที่โดดเด่นคือ Banoffee ใครที่ลองแล้วต่างกดไลก์ให้กับความอร่อยรัวๆ เลย 

ซึ่ง เบลล่า ได้ลงภาพขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ กองทัพ พีค, แต้ว ณฐพร, ลิเดีย-แมทธิว น้องเดมี่-น้องดีแลน, ปาล์มมี่, สิงโต นำโชค, ไอซ์ ศรัณยู, หน่อย-เคน  รวมถึงผู้จัดละครและผู้กำกับ ก็มาร่วมยินดีด้วย

พร้อมกับได้เขียนแคปชั่นแห่งความปลาบปลื้มใจไว้ว่า “ยิ้มตาหยีเล๊ยย enjoy every moment with all of you ตั้งแต่เปิดร้านมา ชอบโมเมนท์ที่ได้ connect พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราว ความรู้ อัพเดตชีวิตกัน การได้เจอกัน ส่งพลังดีๆ ให้กัน เบลรู้สึกว่ามันมีค่ามากเลย ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่แวะเวียนมาหากัน”  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88