เมียหลวงบุกไลฟ์สดงานแต่งผัว ฟ้องเจ้าสาวเรียกค่าทดแทนฐานถูกแย่งสามี

เมียหลวงสุดช้ำ โดนผัวหลอกว่าไปเข้าเวร แต่จริงๆ แล้วหนีมาแต่งงานใหม่ เมียถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอ ที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 16 ปี

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จากกรณีที่หญิงสาวที่ใช้ชื่อ “Punpun mookaew” ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอ ที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสา

 

จากกรณีที่หญิงสาวที่ใช้ชื่อ “Punpun mookaew” ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอ ที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามี ก่อนจะถูกไล่ออกมาจากงานแต่งงาน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา

 
 

          
 

นางนิภาพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ชายแต่งชุดเครื่องแบบสีขาว ที่เข้าพิธีสมรสกับเจ้าสาวในคลิปคือ สามีตน อายุ 34 ปี เป็นตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งเป็นสามีที่จดทะเบียนสมรส และอยู่กินกันมา 16 ปี โดยเธอเองก็อาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่สามีด้วย มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 15 ปี คนเล็กอายุ 5 ขวบ

 

 

 

ก่อนหน้านี้ ตนเองรู้ระแคะระคายมาประมาณ 1 ปี ที่สามีเริ่มมีพฤติกรรมคบกับผู้หญิงคนนี้ แต่ยังทำตัวเหมือนปกติ คือเช้าไปทำงาน เลิกงานกลับบ้าน แต่มาวันนี้เพื่อนๆ ได้แอบบอกตนเองว่า ผู้หญิงคนนี้ประกาศว่าจะแต่งงานวันนี้ ตนเองกับแม่สามีจึงลองเข้าไปดูที่บ้านผู้หญิงคนดังกล่าวตามคลิป ซึ่งก็เจอภาพบาดใจเข้าจริงๆ จึงนำทะเบียนสมรสออกมาแสดง พร้อมทั้งไลฟ์เพื่อประกาศให้สังคมได้รู้ถึงสิ่งที่สามีทำกับตนและครอบครัว โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าดำเนินการทางกฎหมายกับสามีและเจ้าสาว ตามคลิปต่อ

 

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นของฝ่ายตำรวจหนุ่ม ได้โพสต์ข้อความ “ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียว อีกฝ่ายนั้นไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด” ทำให้ในโลกโซเชียลร้อนระอุขึ้นมาอีก

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่มีการจัดงานแต่ง เพื่อสอบถาม แต่ถูกปฏิเสธจากคนในบ้านอย่างสิ้นเชิง โดยไม่ยอมพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด พร้อมห้ามสื่อถ่ายภาพ และมีท่าทีโมโห ถามกลับว่า มาทำข่าวทำไม มาซ้ำเติมกันหรือ

 

เป็นผู้เสียหาย ไปพร้อมทนาย ฟ้องศาลแพ่งเรียกค่าทดแทนฐานถูกแย่งสามี

ล่าสุด เวลา 16.00 น. นางนิภาพรรณ พร้อมนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความอาสา เดินทางไปยังศาลคดีเด็กเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท ยื่นฟ้องดำเนินคดีกับเจ้าสาวตามคลิป เรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง ส่วนตัวสามียังไม่มีการร้องทุกข์กล่าวโทษ เพราะยังให้โอกาสกลับมาดูแลครอบครัว ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะไม่ลบคลิปไลฟ์สดบุกงานแต่ง และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองและครอบครัว

 

ส่วนที่ สภ.เมืองชัยนาท ต้นสังกัดตำรวจหนุ่มยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เนื่องจากทางนางนิภาพรรณ ยังไม่ได้เข้าร้องทุกข์ จึงยังไม่มีการสอบสวนเอาผิดกับตำรวจหนุ่ม

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook.com