เร่งสืบฆาตกรโหด ฟัน-แทงหนุ่มใหญ่สติไม่ดี พรุนทั่วร่างกว่า 40 แผล

ตำรวจเร่งสืบหาฆาตกรโหด ฆ่าชายสติไม้สมประกอบ ทิ้งศพริมชายหาดซันไรส์ หมู่ 5 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพตัวเขียวช้ำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมและเหล็กขูดชาร์ฟที่ลำคอและกลางแผ่นหลัง 32 แผล ถูกฟันด้วยมีดที่ท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ 9 แผล ถูกแทงที่ใบหน้า 2-3 แผล และที่ฝ่ามือซ้ายมีรอยแผลถูกมีดบาดอีก 1 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน 

 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 18 ก.พ. 2564 ร.ต.อ.ณรงค์ชัย คงช่วย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าโยนทิ้งทะเล ริมชายหาดซันไรส์ หมู่ 5 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สุพรรณพงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.วิสูตร จันทร์มีศรี สวป. แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่หน่วยมูลนิธิประชาร่วมใจไป

 
 
 
 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุนทร เพชรแก้ว อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257 หมู่ 5 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นอนตายริมชายหาด สภาพตัวเขียวช้ำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมและเหล็กขูดชาร์ฟที่ลำคอและกลางแผ่นหลัง 32 แผล ถูกฟันด้วยมีดที่ท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ 9 แผล ถูกแทงที่ใบหน้า 2-3 แผล และที่ฝ่ามือซ้ายมีรอยแผลถูกมีดบาดอีก 1 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน 

 

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา กล่าวว่า จากสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาการสติไม่สมประกอบมาแต่กำเนิด ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปพักอาศัยบ้านญาติคนหนึ่ง ที่ อ.ทุ่งสง แล้วหายตัวออกจากบ้านไป ทำให้ญาติเป็นห่วงมาก จึงโพสต์รูปภาพผู้ตายและข้อความประกาศตามหาตัว โดยระบุว่า ผู้ตายสติไม่สมประกอบมักจะหายตัวออกจากบ้านเป็นประจำ และมักถูกทำร้ายร่างกายกลับมา ซึ่งทางญาติได้โพสต์ขอร้องหากใครพบให้แจ้งญาติ ที่หมายเลข 065-402-5646 และขอร้องอย่าทำร้ายร่างกาย เพราะเป็นบุคคลสติไม่สมประกอบ จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพถูกฆ่าโยนทิ้งริมทะเลดังกล่าว 

 

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะถูกคนร้ายรุมทำร่างกายฆ่าเสียชีวิตมาจากพื้นที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งทะเลบริเวณดังกล่าว ซึ่งตำรวจได้ติดต่อญาติเดินทางมาดูแล้ว อีกทั้งยังทราบว่าผู้ตาย ได้อุทิศร่างกายให้กับ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ไว้ก่อนหน้านี้ ส่วนด้านคดีนั้น ตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมานต่อไป

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ